Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và không tốn kém nhất

Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả và không tốn kém nhất
Ngày đăng: 21/09/2022 05:02 PM

    Tắm trắng đang là 1 trong những phương pháp làm đẹp đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Phụ nữ luôn luôn muốn có 1 làn da trắng mịn màng không tì vết, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để vào những spa đắt đỏ tắm trắng. Hôm nay hãy cùng Lapia tìm hiểu những cách tắm trắng tại nhà hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí nhé. 

    Tắm trắng tại nhà là như nào? 

    Khi các chị em phụ nữ đều muốn có được làn da trắng sáng mịn màng, mà lại không muốn ra thẩm mỹ viện với spa vì chi phí tốn kém. Thì tắm trắng tại nhà đang là mối quan tâm hàng đầu, bởi phương pháp này vừa an toàn với những nguyên liệu từ thiên nhiên. Lại vừa tiết kiệm chi phí tối đa vì đều là những nguyên liệu dễ kiếm và không đắt đỏ.

    Ưu, nhược điểm của tắm trắng là gì?

    Ưu điểm của phương pháp tắm trắng tại nhà

    tắm trắng tại nhà

    Các chị em hoàn toàn có thể tự nâng tone da cho mình bằng những cách tắm trắng tại nhà hiệu quả với những nguyên liệu thiên nhiên an toàn như bột trà xanh, cám gạo, đậu đỏ, bia, bã cà phê…Những nguyên liệu này có chứa nhiều các dưỡng chất cần thiết cho da, bổ sung tinh chất, cải thiện và nuôi dưỡng làn da của bạn 1 cách an toàn và hiệu quả.

    Với mỗi nguyên liệu sẽ có những cách thức sử dụng và những công thức thực hiện khác nhau, bạn hãy thực hiện cẩn thận và tránh nhầm lẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt bạn có thể tự chọn cho mình các loại phương pháp và nguyên liệu tắm trắng phù hợp với bản thân mình nhất.

    Nhược điểm của phương pháp tắm trắng tại nhà

    Những phương pháp tắm trắng này lại đòi hỏi người làm phải có sự kiên nhẫn, làm trong thời gian dài thì mới thấy được hiệu quả. Hơn nữa ở những người có làn da màu tối bẩm sinh, khả năng cũng sẽ không đạt được kết quả cao như ý muốn.

    >>> Xem thêm: Top sữa dưỡng thể trắng da

    Những cách tắm trắng tại nhà đơn giản mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng

    Tắm trắng tại nhà với bã cà phê giúp làn da chắc khỏe, phục hồi hư tổn

    Trong cafein có chứa nhiều thành phần có tác dụng chống lại các tia UV gây hại, có chứa các thành phần axit nicotinic giống vitamin có tác dụng giúp cho làn da khỏe mạnh, phục hồi các hư tổn và làm trắng da.

    tắm trắng tại nhà

    Tắm trắng bằng bã cà phê giúp da phục hồi hư tổn

    Nguyên liệu cần có: 1 chén cà phê sạch, 3 - 4 thìa sữa tươi.

    Cách thực hiện: Tắm sơ qua để lỗ chân lông được giãn nở dễ hấp thu dưỡng chất. Sau đó trộn lẫn sữa tươi và bột cà phê được 1 hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bạn muốn làm trắng. Massage và để trong khoảng 10 - 15 phút cho dưỡng chất ngấm vào da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Nên làm 2 - 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

    Tắm trắng tại nhà với bia giúp giảm thâm nám, sạm đen do lão hóa

    Chứa rất nhiều vitamin B và vitamin E do bia được lên men từ lúa mạch, sẽ giúp bạn nâng tone da và giúp da được mịn màng. Ngoài ra còn có thể làm sạch da do quá trình lên men có chứa axit lactic , giúp cân bằng độ PH ở trên da, giúp quá trình lão hóa được làm chậm, giảm thâm nám và sạm đen do lão hóa.

    tắm trắng tại nhà

    Tắm trắng bằng bia giúp giảm thâm nám rất tốt

    Nguyên liệu cần có: ½ lon bia, 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa mật ong.

    Cách thực hiện: Cũng như phương pháp trên, bạn tắm qua người và trộn đều hỗn hợp. Sau đó bôi lên da và massage nhẹ nhàng. Để từ 10 - 15 phút và tắm sạch. Nên thực hiện 2 - 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da.

    Tắm trắng tại nhà với cám gạo giúp tẩy da chết, làm sáng da

    Bột cám gạo là nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm đẹp tại nhà của chị em. Trong cám gạo có chứa nhiều  glucid, lipid, protein và nhiều các loại vitamin bổ sung cho da rất tốt. Với nhiều công dụng mà cám gạo mang lại như làm sáng da, tẩy da chết, mờ vết thâm nám, giúp da chống lão hóa hỗ trợ cho da trắng sáng mịn màng hơn.

    tắm trắng tại nhà

    Cám gạo giúp tẩy da chết giúp da mịn màng trắng sáng

    Nguyên liệu cần có: 1 chén cám gạo, 3 thìa dầu oliu và 2 thìa mật ong.

    Cách thực hiện: Vệ sinh da sạch sẽ và trộn các nguyên liệu vào với nhau, nếu hỗn hợp đặc quá bạn có thể pha thêm nước lọc cho loãng hơn. Bôi hỗn hợp lên da và để trong vòng 10 - 15 phút rồi tắm lại cho sạch. Nên thực hiện 2 - 3 lần/ tuần để da được bật tông.

    Tắm trắng tại nhà với bột đậu đỏ giúp da mịn màng, đều màu da và trắng mịn

    Bột đậu đỏ với nhiều thành phần như kali, sắt, protein giúp cho da sáng mịn, ngăn chặn được các tia UV và các loại vitamin có trong bột đậu đỏ còn giúp trong việc hình thành huyết sắc tố. Tất cả đều giúp cho làn da của bạn luôn tươi tắn không bị đen sạm và nhợt nhạt và cũng như làm đều màu da hơn

    tắm trắng tại nhà

    Tắm trắng bằng bột đậu đỏ giúp làm đều màu da và nâng tone da trắng mịn

    Nguyên liệu cần có: 500 ml sữa tươi và 5 -7 thìa bột đậu đỏ.

    Cách thực hiện: Tắm sạch qua và trộn các loại nguyên liệu vào với nhau, bôi hỗn hợp lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng, đợi trong vòng  10 - 15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Nên thực hiện 2 -3 lần/ tuần để có được hiệu quả như mong đợi. 

    Vậy là qua bài viết trên Thiên Nhiên Việt đã giúp các bạn tìm hiểu về những cách tắm trắng tại nhà hiệu quả mà lại đơn giản rồi đúng không nào? Cùng bắt tay vào thực hiện để sớm có được 1 làn da trắng sáng mịn màng và rạng rỡ nhé.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006