Đêm tiệc xa hoa bậc nhất Sài Thành với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Đêm tiệc xa hoa bậc nhất Sài Thành với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam
Ngày đăng: 17/10/2022 03:28 PM

    Vừa qua, truyền thông không ngừng đưa tin về một bữa tiệc cao cấp mang tên “Đêm Tiệc Thăng Hoa” của Chủ tịch Thiên Nhiên Việt Group, điều khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ đó là sự xa xỉ, đẳng cấp của nó. Thế nhưng, ít ai biết được, ý nghĩa phía sau bữa tiệc tiền tỷ này lại khiến chúng ta phải thán phục.

    đêm tiệc thăng hoa

    Nữ doanh nhân, Chủ tịch Thiên Nhiên Việt Group - Rita Phương vừa tổ chức một không gian bữa tiệc tựa như một khu vườn cổ tích ngay tại gia trong khu Đô thị cao cấp Cityland Center Hill Hồ Chí Minh. Đêm tiệc thăng hoa LAPIA là món quà tri ân mà Thiên Nhiên Việt Group gửi tới các đối tác, quý khách đã đồng hành cùng Tổng Công ty trong thời gian qua. Được biết đêm tiệc đầy sắc màu này chính là sản phẩm tâm huyết của cửa hàng Thanh Xuân Flower & Coffee Tại sự kiện, từng bó hoa tươi thắm được bày trí đẹp mắt, từ hoa nội đến hoa nhập, từ hộp hoa dịu ngọt đến giỏ hoa xinh xinh đều được đội ngũ nhân viên Thanh Xuân tận tay chuẩn bị và sáng tạo theo cách riêng để phù hợp với concept của đêm tiệc.

    đêm tiệc thăng hoa

    Có thể nói, “Đêm Thăng Hoa” trở nên sống động và thu hút hơn bao giờ hết chính là nhờ vào dịch vụ setup tổ chức tiệc chuyên nghiệp của cửa hàng Thanh Xuân Flower & Coffee Tea. Từ đó cho thấy Thanh Xuân là một sự lựa chọn uy tín cho các chương trình, sự kiện lớn, nhỏ. Không chỉ thực hiện trang trí hoa theo yêu cầu của khách hàng, Thanh Xuân còn trực tiếp đưa ra ý tưởng trang trí hoa phù hợp với từng chương trình để tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết và uy tín. Chắc chắn rằng Thanh Xuân sẽ là địa chỉ đem lại dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng.

    đêm tiệc thăng hoa

    Đến với Đêm tiệc, các vị khách quý đã được trải nghiệm không gian đậm chất lãng mạn, phóng khoáng với hàng ngàn hoa tươi rực rỡ được nhập khẩu từ nước Pháp - quốc gia được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa và những giai điệu du dương, nhẹ nhàng đến từ các tiết mục độc tấu violin và guitar. Nhưng điều dặc biệt thu hút toàn bộ khách mời ngay từ ánh mắt đầu tiên là phần cổng hoa hoành tráng được đính kết thủ công từ hàng nghìn bông hồng tươi, nở rộ tựa như một “thiên đàng” thơ mộng, lãng mạn. Tất cả đã góp phần tạo nên xúc cảm tuyệt vời, thăng hoa dành cho những người có niềm đam mê và yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

    đêm tiệc thăng hoa

    Điểm nhấn của Đêm tiệc lần này là thương hiệu LAPIA mang đến giải pháp tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của phái đẹp - Nước Đông Trùng Yến Sào Collagen. Sản phẩm mới lần này được toàn bộ hệ thống đặt hết tâm huyết vào đó nhằm truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt biết cách quan tâm chăm sóc đến sắc đẹp và sức khỏe của mình nhiều hơn. Nước uống Đông Trùng Yến sào Collagen là sản phẩm mang hướng đột phá mới với sự kết hợp của giữa đông trùng hạ thảo, bột trái cây, bổ sung thêm thành phần yến sào quý hiếm, Vitamin C & hyaluronic acid cùng với đó là thành phần Collagen tạo nên một siêu phẩm tích hợp đa công dụng giúp làm trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn, làm mờ các vết thâm, sạm và tăng cường sức khỏe tổng thể cho chị em phụ nữ.

    đêm tiệc thăng hoa

    Phát biểu tại buổi tiệc, Chủ tịch Rita Phương– đại diện Thiên Nhiên Việt Group đã gửi lời tri ân đến các đối tác, khách quý tham dự Đêm tiệc và giới thiệu về quá trình hình thành ý tưởng và phát triển cho ra đời dòng sản phẩm sức khỏe Nước Yến Đông Trùng Collagen LAPIA, đồng thời gửi đến thông điệp của Công ty khuyến nghị lợi ích của việc sử dụng Nước Yến Đông Trùng Collagen LAPIA đối với sức khỏe con người.

    đêm tiệc thăng hoa

    Bác sĩ Lê Chí Cường – CEO Thiên Nhiên Việt Group đã chia sẻ chi tiết hơn về những lợi ích mà Nước Đông Trùng Yến Sào Collagen LAPIA mang lại cho người dùng qua những lợi ích của từng thành phần của nó như yến sào, đông trùng, collagen,…Qua đây, những người xu hướng yêu thích làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các sản phẩm từ thiên nhiên có cơ hội hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này hơn.

    đêm tiệc thăng hoa

    Đêm tiệc thăng hoa LAPIA kết thúc với bản độc tấu violin trữ tình ngọt ngào, tinh tế và đầy sâu lắng như chính dư vị của Nước Đông Trùng Yến Sào Collagen LAPIA còn đọng lại trong tâm tưởng mỗi thực khách. Đêm nhạc thăng hoa LAPIA đã mang đến cho thực khách cơ hội hiểu thêm về sức khỏe để lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp khi sử dụng.

    Toàn cảnh Đêm tiệc thăng hoa Lapia

    Nguồn: thiennhienviet.co

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006