Những dòng kem dưỡng da giá bình dân và có hiệu quả cao

Những dòng kem dưỡng da giá bình dân và có hiệu quả cao
Ngày đăng: 26/09/2022 03:25 PM

    Kem dưỡng da là sản phẩm quá quen thuộc và không thể thiếu trong quá trình skincare của các chị em phụ nữ. Là loại kem quan trọng không thể thiếu trong việc giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng sáng mịn màng. 

    Vậy đâu là loại kem dưỡng da giá bình dân mà lại mang lại hiệu quả tốt nhất cho các chị em hôm nay hãy cùng Lapia tìm hiểu nhé.

    Kem dưỡng da là loại kem gì? Có nên sử dụng kem dưỡng da không?

    Kem dưỡng da cũng chia ra làm rất nhiều loại như kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng, kem ngừa lão hóa. Mỗi người lại có 1 làn da khác nhau phù hợp với loại kem khác nhau, tùy theo nhu cầu của làn da mà ta xác định rõ loại kem mình cần thiên về vấn đề nào nhé.

    Kem dưỡng da có rất nhiều thành phần tốt cho da như kojic acid giúp ức chế sự hình thành melanin, hỗ trợ cho điều trị nám, tàn nhang. Mulberry extract có khả năng làm trắng và bảo vệ da khỏi tia UV, làm chậm quá trình lão hóa của da. Alpha arbutin dưỡng trắng, làm mờ các đốm nâu và đều màu da… 

    kem dưỡng da giá bình dân

    Kem dưỡng da là bước quan trọng trong quy trình skincare

    Kem dưỡng da là rất cần thiết để bảo vệ, chăm sóc da và cung cấp cho da những dưỡng chất bị thiếu, nuôi dưỡng làn da để có được 1 làn da mịn màng, trắng sáng.Giúp cho da chống lại những tác nhân làm xấu da như khói bụi, stress, tuổi tác… 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da giá bình dân và có hiệu quả cao, phù hợp với nhu cầu của các chị em. Để có 1 làn da đẹp và khỏe thì phải luôn luôn chăm sóc kĩ càng, cung cấp dưỡng chất, độ ẩm và nuôi dưỡng da mạnh khỏe từ sâu bên trong.

    Tiêu chí nào để chọn được kem dưỡng da giá bình dân và đạt hiệu quả tốt

    Nên xác định rõ làn da của mình là da gì và đang cần khắc phục vấn đề gì, mụn trứng cá, da khô bong tróc, tàn nhang nhiều…Xác định được làn da của mình đang gặp vấn đề gì sẽ giúp bạn chọn lựa được loại kem đúng đắn giải quyết được vấn đề của mình. 

    Ví như da khô sẽ tìm loại kem nhiều dưỡng ẩm giúp da được bổ sung độ ẩm và phục hồi, nếu là da dầu thì lại cần những sản phẩm kiềm dầu tốt, hoặc làn da bị tàn nhang sẽ cần tìm những sản phẩm làm mờ thâm nám, giúp da đều màu và trắng sáng.

    Chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, thành phần rõ ràng, tem mác đầy đủ và nên xem rõ review về sản phẩm đó trước khi quyết định mua nó. Những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree, Shiseido, L’oreal…đều là những hãng mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời bạn có thể xem xét thử.  

    Hãy cố xem xét và phân biệt được các loại thành phần có trong kem dưỡng để xem loại kem này có tốt và phù hợp cho làn da của mình hay không. Những thành phần chủ yếu có trong kem dưỡng như : axit alpha, hydroxy, glycerin, arbutin, niacinamide …đều được chứng minh là an toàn cho da.

    Những dòng kem có Zinc oxide và avobenzone có chứa thành phần chống nắng, giúp chống lại các tia UV và giúp da hoạt động ban ngày. Không nên chọn những loại kem có mùi quá thơm và có cồn, nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm sẽ dễ gây kích ứng cho da. Và những chất cấm kị có hại như paraben, fragrance, hydroquinone hãy tránh xa nhé. 

    Một vài loại kem dưỡng da tốt giá rẻ và đáng tin cậy

    Kem Lapia được chiết xuất từ tinh chất vàng 24K

    Kem face Lapia Diamond skin Luxury với nhiều công dụng như ngăn ngừa và giảm nám sạm, đồi mồi, tàn nhang, dưỡng trắng da và làm giảm quá trình lão hóa. Thuộc thương hiệu mỹ phẩm Lapia của công ty Thiên Nhiên Việt.

    kem dưỡng da giá bình dân

    Kem Lapia được chiết xuất từ tinh chất vàng 24K

    Kem có thành phần chống nắng SPF 30+, chất kem mềm mịn, dễ thẩm thấu và dùng được cả ban ngày lẫn ban đêm. Đặc biệt kem được chiết xuất từ tinh chất vàng 24K và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hoặc da bị mụn. Kem Lapia được bán với giá 380.000đ tại trang web chính thức : https://thiennhienviet.co/

    Kem White perfect clinical nâng tone dịu nhẹ và làm trắng da

    Bộ sản phẩm kem dưỡng da White Perfect Clinical của L’oreal Paris bao gồm set 2 lọ ngày và đêm với giá thành bình dân cũng là 1 lựa chọn không tồi. Với thương hiệu nổi tiếng là L’oreal thì bạn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn.

    kem dưỡng da giá bình dân

    Kem White perfect clinical nâng tone dịu nhẹ và làm trắng da

    Kem giúp dưỡng trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang và nâng tone tự nhiên dịu nhẹ, với kết cấu kem mỏng, dễ tán và hấp thu. Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là những làn da bị sạm, nám, không đều màu. Kem có giá khá rẻ là 496.000đ cho 1 set ngày đêm.

    Kem White Plus Renew kháng viêm và dưỡng ẩm làm sáng da

    Vừa dưỡng trắng lại vừa dưỡng ẩm kem Laneige White Plus Renew Original Cream Exf là dòng kem dưỡng da giá bình dân không thể chê được. Tới từ thương hiệu Laneige của Hàn Quốc giúp dưỡng trắng da, giảm sạm màu, thâm nám và dưỡng ẩm, kháng viêm.

    kem dưỡng da giá bình dân

    Kem White Plus Renew kháng viêm và dưỡng ẩm làm sáng da

    Kem có dạng sữa dễ thẩm thấu và mịn mỏng nhẹ, phù hợp với mọi loại da và có giá 260.000đ, 1 mức giá khá rẻ mà lại có hiệu quả tốt.

    Và còn rất nhiều những dòng kem dưỡng giá bình dân khác với nhiều thành phần và kết cấu khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Qua bài viết trên đây hi vọng bạn biết được làn da mình cần gì để chọn được loại kem phù hợp với mình nhé.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006