Bật mí kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

Bật mí kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay
Ngày đăng: 02/08/2022 10:33 AM

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc da, đặc biệt là chăm sóc da body của nhiều người cũng tăng cao. Do đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt và đem lại hiệu quả dưỡng da đúng như mong đợi của bạn. 

    Vậy, kem dưỡng trắng da body là gì? Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng da body  an toàn, phù hợp và có chất lượng cao như thế nào? Hãy cùng Thiên Nhiên Việt tham khảo bài viết bên dưới nhé!

    Sở hữu làn da body sáng mịn sẽ giúp bạn “ghi điểm” trước mọi ánh nhìn

    Sở hữu làn da body sáng mịn sẽ giúp bạn “ghi điểm” trước mọi ánh nhìn

    Kem dưỡng trắng da body là gì?

    Kem trắng da body là loại mỹ phẩm được bào chết với 100% thành phần tự nhiên. Tác dụng chính là cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Kem dưỡng trắng da body giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng như mong muốn.

    Ngoài ra, một số loại kem trắng da toàn thân còn bổ sung thành phần chống nắng. Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da toàn diện trước những tác động của môi trường.

    Hiệu quả làm trắng của kem body thường cần một liệu trình 1-2 tháng để thấy hiệu quả. Nếu những sản phẩm PR tẩy trắng cấp tốc, hoặc lột da trắng sáng sau vài ngày thì bạn nên cảnh giác nhé. Vì việc  làm trắng siêu nhanh cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro và gây nguy hiểm đến cơ thể.

    Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng da body tốt nhất

    Kiểm tra kỹ thành phần có trong kem dưỡng body

    Các thành phần chính có trong các loại kem dưỡng trắng da body như Arbutin, Vitamin C, AHA, Retinol, HA,… giúp ngăn chặn sự hình thành của melanin hắc sắc tố và hỗ trợ cải thiện tình trạng lão hóa da. Đặc biệt, tránh mua các sản phẩm không có thành phần rõ ràng,  mập mờ, ghi chung chung, ghi sai tên,….

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da

    Tùy theo đặc điểm của mỗi loại da sẽ có cách chăm sóc khác nhau, cách sử dụng kem dưỡng toàn thân nói riêng và bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng không giống nhau. Do đó, trước khi chọn mua kem dưỡng trắng da body phù hợp, bạn cần xem kỹ tình trạng da hiện tại, sau đó lựa chọn loại sản phẩm cho phù hợp nhất.

    Bật mí kinh nghiệm chọn kem dưỡng da body an toàn và chất lượng nhất

    Bật mí kinh nghiệm chọn kem dưỡng da body an toàn và chất lượng nhất

    Chỉ mua sản phẩm từ thương hiệu có uy tín

    Sử dụng kem dưỡng trắng body chất lượng, phù hợp với làn da không chỉ giúp da ngày càng mềm mịn, sáng khỏe mà còn nuôi dưỡng da an toàn, hiệu quả hơn. Đặc biệt, với các loại kem dưỡng có thành phần từ thiên nhiên rất tốt cho làn da.

    Kem dưỡng trắng da body được phái nữ tin dùng 

    Trên thị trường hiện có nhiều loại kem dưỡng trắng da nhưng không phải ai cũng biết kem dưỡng trắng da body loại nào tốt nhất. Do đó, nên chọn những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. 

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Lapia Rose Whitening Skin được kết tinh từ 1 triệu bông hồng Rosa Damascena là sản phẩm đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và đánh giá cao. 

    Để có được công dụng tuyệt vời đó, Kem body Lapia là sự kết tinh của rất nhiều dưỡng chất như: chiết xuất từ hoa hồng, các loại vitamin A, B, C, K, Retinol với công dụng làm trắng da, mờ sạm nám, xóa mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm  và làm chậm quá trình lão hóa.

    Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da body Lapia còn chứa Glutathione – chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc gây hại, sửa chữa các tế bào da bị tổn thương giúp da sáng mịn, chắc khỏe. Đồng thời, sản phẩm được đánh giá có kết cấu dạng kem lỏng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khi thoa lên da và tỏa ra hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.

    Kem dưỡng trắng da body Lapia Rose Whitening Skin

    Kem dưỡng trắng da body Lapia Rose Whitening Skin

    Cách sử dụng kem dưỡng trắng da body đem lại hiệu quả

    • Nhằm giúp tăng hiệu quả làm trắng da thì bạn nên biết cách sử dụng kem body đúng chuẩn. Như sau:
    • Nên làm sạch da trước khi tiến hành thoa ủ kem dưỡng trắng da body.
    • Nên bôi kem lên da khi còn ẩm ướt để đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Bạn chỉ nên dùng đúng đủ lượng kem và không nên quan niệm rằng dùng càng nhiều kem sẽ càng nhanh trắng.
    • Bạn nên sử dụng kem kết hợp với massage nhé.
    • Thời điểm sử dụng kem trắng da toàn thân tốt nhất là sau khi tắm và trước khi đi ngủ.

    Hy vọng, với một số kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng da body mà Thiên Nhiên Việt vừa chia sẻ. Nó sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức hữu dụng về việc chọn mua kem dưỡng trắng da body.  Tránh được trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006