Kem dưỡng trắng da toàn thân có chống nắng được không?

Kem dưỡng trắng da toàn thân có chống nắng được không?
Ngày đăng: 15/10/2022 08:44 AM

    Hiện nay, kem dưỡng trắng da toàn thân đang trở thành xu hướng chăm sóc da được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên vẫn không ít người thắc mắc rằng liệu kem dưỡng trắng da toàn thân có khả năng chống nắng được hay không. Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Lapia.

    Ưu điểm của kem dưỡng trắng da toàn thân?

    Không phải tự nhiên mà kem dưỡng trắng da toàn thân lại được đông đảo người dùng yêu thích đến vậy. Hãy cùng Lapia chỉ ra những ưu điểm vượt trội của loại mỹ phẩm này nhé!

    Một trong những sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất hiện nay

    Một trong những sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất hiện nay

    Dưỡng trắng da đều màu

    Kem dưỡng trắng trắng da toàn thân thường chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả như vitamin C, bột nghệ, sữa ong chúa, Arbutin, Tranexamic Acid,... Bởi vậy nếu sử dụng kem dưỡng trắng đều đặn mỗi ngày, làn da của bạn sẽ cải thiện lên đáng kể, làm mờ các vết thâm sạm giúp da đều màu. Đồng thời tăng cường sản xuất collagen, cải thiện sắc tố mang đến làn da mịn màng, căng mọng.

    Cấp ẩm cân bằng độ pH

    Hàm lượng axit béo và vitamin E có trong kem dưỡng trắng da toàn thân giúp cân bằng, duy trì độ ẩm ở mức ổn định nhất. Nhờ đó cải thiện được tình trạng khô da, thiếu nước, bong tróc ở những làn da khô.

    Chăm sóc da khỏe mạnh

    Một trong những đặc điểm chung của mọi dòng kem dưỡng toàn thân đó là khả năng nuôi dưỡng tế bào da vượt trội. Nhờ chứa các thành phần giàu khoáng chất và vitamin, kem dưỡng trắng da có thể tái tạo lại các vùng da bị tổn thương do bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,... Không những dưỡng trắng mà còn giúp chăm sóc da luôn được khỏe mạnh, sáng mịn.

    Làm chậm quá trình lão hóa

    Lão hóa da luôn là tình trạng khiến các chị em phải đau đầu, lo lắng. Hiểu được điều đó, kem dưỡng trắng da toàn thân đã tích hợp thêm chức năng chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Từ đó trả lại làn da căng bóng, tươi trẻ cho các chị em.

    Khả năng chống nắng vượt trội

    Khả năng chống nắng vượt trội

    >>> Xem thêm: 6 kinh nghiệm mua kem dưỡng trắng toàn thân cho từng loại da

    Kem dưỡng trắng da toàn thân có chống nắng không?

    Ra ngoài sau khi dưỡng da mà không có lớp bảo vệ tránh các bụi bẩn, tia UV thì mọi công đoạn dưỡng da đều xem như bỏ đi. Bởi vậy, hầu hết các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân trên thị trường ngày nay đều bổ sung thêm khả năng chống nắng cao. Nhờ vậy, lớp dưỡng da sẽ phát huy được hết mọi công dụng của nó. Đồng thời bảo vệ được làn da của bạn khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    Tại sao nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân chống nắng?

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân chống nắng hay không thì hãy cân nhắc thêm những ưu điểm sau nhé!

    Chăm sóc da đa năng

    Ngoài khả năng dưỡng trắng hiệu quả, sản phẩm này còn tích hợp nhiều công dụng khác như cấp ẩm tối ưu, xóa tan các vết thâm sạm, vết nhăn,... Đặc biệt là khả năng chống nắng, bảo vệ da vượt trội khỏi các tia tử ngoại gây ảnh hưởng xấu đến da.

    Tiết kiệm thời gian

    Với kem dưỡng trắng da chống nắng đa năng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc chăm sóc da. Sau khi tắm vào mỗi buổi sáng, chỉ cần thoa đều lên da một lớp kem vừa đủ là đã có thể yên tâm hoạt động cho cả một ngày dài. Một bước kem dưỡng dưỡng trắng có thể thay thế được cả kem chống nắng lẫn kem dưỡng ẩm và các bước dưỡng da khác nữa đấy.

    Tiết kiệm chi phí

    Không chỉ tiết kiệm thời gian dưỡng da, sản phẩm đa công dụng này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá về chi phí mỹ phẩm đấy. Thay vì phải mua nhiều loại như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,... thì giờ đây chỉ cần một tuýp kem dưỡng trắng da toàn thân là đã hoàn thành đầy đủ các bước chăm sóc da. Mức giá của các loại kem dưỡng trắng da cũng rất phải chăng, hợp lý.

    Lapia Rose Body Cream - Kem dưỡng trắng da toàn thân có khả năng chống nắng cao

    Nếu bạn chưa biết nên chọn loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào thì có thể tham khảo sản phẩm Lapia Rose Body Cream. Đây là dòng kem dưỡng da được đánh giá cao về khả năng làm trắng sáng da và chống nắng tối ưu, hiệu quả.

    Dưỡng trắng hiệu quả, chống nắng vượt trội

    Dưỡng trắng hiệu quả, chống nắng vượt trội

    Kem dưỡng trắng Lapia Rose Body Cream được sản xuất từ 1.000.000 bông hoa hồng Rosa Damascena cùng với các thành phần như Retinol, Glutathione,... Nhờ đó có thể xóa mờ các vết thâm sạm, nếp nhăn cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Lapia Rose Body Cream còn tạo ra một màng bảo vệ giúp da tránh khỏi những tác động xấu từ ánh nắng, tia UV và bụi bẩn.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Lapia nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng đầy tuyệt vời.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân quả thực là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Không những mang lại làn da sáng mịn, khỏe khoắn mà còn có khả năng chống nắng cao, hiệu quả. Vậy nên, hãy sở hữu ngay sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân để có một làn da mà mình mong muốn nhé!

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006