Cách chọn kem trị mụn trắng da an toàn và phù hợp với da mặt

Cách chọn kem trị mụn trắng da an toàn và phù hợp với da mặt
Ngày đăng: 22/08/2022 10:51 AM

    Trong cuộc sống hiện nay, mọi người thường nghĩ rằng sử dụng sản phẩm càng xịn thì càng tốt. Nhưng thực chất, chúng ta cần một sản phẩm thích hợp với da hơn là một sản phẩm xịn gây kích ứng da mà không hiệu quả. Vậy có những loại kem trị mụn trắng da nào hiệu quả hiện nay, hãy cùng mỹ phẩm Lapia tìm hiểu nhé.

    Một số nguyên nhân chính gây ra mụn

    Có 2 nhóm nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn là do rối loạn nội tiết tố và có một lối sống không lành mạnh cho sức khỏe làn da. Tuy khó có thể tác động đến nội tiết tố nhưng chị em lại có thể thay đổi lối sống để giảm mụn, giúp tăng cường sức khỏe cho làn da.

    Lối sống không lành mạnh là nguyên nhân chính gây mụn

    Lối sống không lành mạnh là nguyên nhân chính gây mụn

    Vậy những nguyên nhân nào do lối sống không lành mạnh gây ra mụn

    • Do rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày: Giữ da sạch sẽ là một yêu cầu cốt lõi để da sạch mụn. Tuy nhiên nếu rửa mặt quá nhiều trong một ngày sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da. Việc này sẽ khiến da bị kích ứng từ đó gây nhiễm khuẩn và làm mụn xuất hiện. Theo các chuyên gia khuyến nghị mỗi ngày chỉ nên rửa mặt 2 lần vào sáng và tối.
    • Do tẩy da chết quá nhiều: Tẩy da chết là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da giúp hạn chế gây mụn. Thế nhưng nếu tẩy tế bào da chết quá nhiều sẽ khiến da khô sần và bị kích ứng. Việc này sẽ khiến da bị mụn trứng cá trở nên trầm trọng hơn.
    • Nặn mụn thường xuyên cũng là một trong những nguyên nhân khiến da dễ bị kích ứng. Thậm chí nếu có thói quen nặn mụn thì nguy cơ bị sẹo thâm và sẹo rỗ sẽ xuất hiện trên da nhiều hơn.
    • Sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ: Thực phẩm nhiều dầu mỡ không tốt cho da bị mụn vì dầu mỡ dư thừa có thể tích tụ trên da. Hãy tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, hạn chế các món chiên xào, dầu mỡ để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng.

    Bí quyết chọn kem trị mụn trắng da chuẩn phù hợp với da mặt

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt rất quan trọng, hãy xem các tiêu chuẩn để chọn kem trị mụn trắng da phù hợp với da mặt dưới đây nhé:

    Lựa chọn các sản phẩm có chứa vitamin C và E

    Vitamin C được các chuyên gia đánh giá là có khả nay bay vết thâm và mụn sẹo hiệu quả, giúp ức chế melanin ngăn chặn vùng da tối màu hình thành. Bên cạnh đó, vitamin C giúp tái tạo collagen và elastin tránh gây các vết sẹo sau mụn. Với vitamin E sẽ giúp dưỡng ẩm cho da và làm dịu da trước các tác động của môi trường, giảm thâm và sẹo, ngăn ngừa da mất nước.

    Sử dụng sản phẩm chứa nhiều vitamin C giúp đánh bay vết thâm và mụn sẹo

    Sử dụng sản phẩm chứa nhiều vitamin C giúp đánh bay vết thâm và mụn sẹo

    Lựa chọn các sản phẩm có thành phần kháng khuẩn, kháng viêm và phục hồi thương tổn cho da

    Khi lựa chọn kem trị mụn trắng da, chị em nên chọn sản phẩm có chứa các hoạt chất như: Isopropylmethylphenol, Glycyrrhizate, Dipotassium Glycyrrhizinate và chiết xuất collagen giúp dưỡng ẩm, không gây khô da.

    Hoặc các sản phẩm có chiết xuất thực vật tự nhiên giúp tăng cường lưu thông máu, chống oxy hóa, điều hòa độ ẩm và làm dịu da giúp da luôn khỏe mạnh và sáng mịn.

    Lựa chọn các sản phẩm thương hiệu uy tín, an toàn

    Việc lựa chọn kem trị mụn trắng da tại các thương hiệu uy tín luôn giúp chị em an tâm hơn về độ an toàn cũng như chất lượng. Các sản phẩm có đầy đủ tên thương hiệu, nhãn mác đầy đủ thường được nhiều người sử dụng. Vì thế chị em có thể tin tưởng về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm.

    Một số sản phẩm kem trị mụn trắng da tốt nhất hiện nay an toàn hiệu quả

    Kem dưỡng trắng da Kracie Hadabisei đến từ Nhật Bản

    Kem Kracie Hadabisei là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trị mụn thâm và làm trắng da hiệu quả. Được nghiên cứu và ra đời ở Nhật bởi thương hiệu Kracie. Nổi tiếng với bao bì đơn giản và chỉ tập trung vào chất lượng nhằm đem đến những điều tốt nhất cho da.

    Kem Kracie Hadabisei là lựa chọn tốt cho trị mụn và làm trắng da

    Kem Kracie Hadabisei là lựa chọn tốt cho trị mụn và làm trắng da

    Kem Kracie Hadabisei có các hoạt chất kháng khuẩn như: Isopropylmethylphenol, Glycyrrhizic acid 2K giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Hơn nữa nhờ vitamin C, nên kem trị mụn trắng da này rất hiệu quả trong việc giảm thâm và làm mờ sẹo, bổ sung độ ẩm cho da.

    Đặc biệt kem trị mụn trắng Kracie Hadabisei không chứa thành phần gốc dầu và hương liệu gây kích ứng cho da. Vì thế đây là một sản phẩm hoàn hảo cho việc trị mụn và làm trắng da hiệu quả.

    Giá tham khảo của Kracie Hadabisei là: 270.000 - 300.000 VNĐ/ lọ 50gr

    Kem dưỡng ẩm trắng da Rohto Melano

    Với công thức cải tiến giúp cải thiện da xỉn màu, ức chế Melanin, ngăn ngừa và điều trị các tổn thương do mụn để lại hiệu quả. Kem trị mụn trắng da chứa các thành phần hoạt tính có khả năng làm mờ thâm sẹo, giảm nhờn và viêm cực hiệu quả. 

    Kem Rohto Melano chứa nhiều thành phần làm trắng da vượt trội

    Kem Rohto Melano chứa nhiều thành phần làm trắng da vượt trội

    Các thành phần có trong kem trắng da Rohto Melano như: Vitamin E, C, L-ascorbic acid 2-glucoside giúp tăng khả năng làm trắng da vượt trội so với các dòng kem khác. Đặc biệt sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ những vết thâm sạm trên da, giúp làn da mịn màng trắng hồng hơn.

    Giá tham khảo của Rohto Melano: 350/000 - 400.000VNĐ/ lọ 100g

    Trên đây là thông tin về nguyên nhân gây ra mụn và một số kem trị mụn trắng da hiệu quả. Thiên Nhiên Việt mong chị em sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn và trắng hồng.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006