6 Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp từng loại da

6 Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp từng loại da
Ngày đăng: 08/10/2022 01:51 PM

    Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là khao khát, mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vậy, kem dưỡng trắng toàn thân luôn nhận được nhiều sự ưu ái, quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên để tìm chọn được một sản phẩm hiệu quả, phù hợp và an toàn thì không hề dễ dàng. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Vì sao nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân?

    chọn mua kem dưỡng trắng toàn thân

    Kem dưỡng trắng da toàn thân - giải pháp cho làn da đen sạm

    Nâng tone hiệu quả, làm đều màu da

    Kem dưỡng trắng da toàn thân được chiết xuất từ các thành phần như vitamin C, Arbutin, sữa ong chúa, Tranexamic Acid, bột nghệ,... Bởi vậy có khả năng loại bỏ các vết thâm sạm, cải thiện sắc tố rõ rệt.

    Cân bằng độ pH tối ưu

    Bên cạnh chứa năng làm trắng đặc thù, kem dưỡng trắng da còn cấp ẩm vô cùng tốt, giúp cân bằng độ pH ổn định cho da. Rất phù hợp với những làn da khô, hay mất nước.

    Phục hồi da bị tổn thương

    Làn da của chúng ta rất dễ bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời và bụi bẩn. Tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả thì nỗi lo lắng ấy sẽ không còn. Bởi các thành phần chứa nhiều vitamin, khoáng chất trong kem dưỡng trắng sẽ giúp tái tạo lại làn da của bạn trở lại mịn màng, sáng khỏe.

    chọn mua kem dưỡng trắng toàn thân

    Các tiêu chí đánh giá kem dưỡng trắng da toàn thân chất lượng

    Vậy như thế nào là một sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân chất lượng? Hãy cùng Thiên nhiên Việt đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

    Xuất xứ rõ ràng

    Để lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả thì yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua là nguồn gốc, xuất xứ. Như vậy, độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn. 

    Thành phần an toàn, hiệu quả

    Khi lựa chọn bất cứ loại mỹ phẩm nào, chúng ta đều nên nghiên cứu các thành phần trong đó. Phòng những trường hợp bị kích ứng do không phù hợp với tình trạng da của bản thân. Hoặc là những thành phần chứa hóa chất gây hại ảnh hưởng lên da và sức khỏe người dùng.

    Kết cấu sản phẩm phù hợp

    Được sản xuất với đa dạng các loại kết cấu, điển hình như dạng kem, gel, lotion,... Mỗi loại kết cấu sẽ phù hợp và tương ứng với từng loại da. Vì vậy để lựa chọn được kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả thì nhất định phải xác định được kết cấu nào phù hợp với làn da của mình.

    Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp

    Kem dưỡng trắng da toàn thân xuất hiện phổ biến trên thị trường. Bởi vậy hãy lưu lại những kinh nghiệm sau để có thể chọn mua được sản phẩm kem dưỡng trắng phù hợp với bản thân.

    chọn mua kem dưỡng trắng toàn thân

    Kinh nghiệm trong việc lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân

    Cách chọn kem dưỡng trắng da theo từng loại da

    Đối với những làn da dầu, hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm có chứa các thành phần như Acid Hyaluronic, Glycerin,... điều chỉnh độ ẩm cực tốt, hạn chế tình trạng bã nhờn, dầu thừa.

    Đặc biệt là các làn da khô, rất cần được cấp ẩm đầy đủ. Kết cấu dạng gel hoặc lotion sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng da khô.

    Ngoài ra, nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì hãy cân nhắc sử dụng các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu nhé.

    chọn mua kem dưỡng trắng toàn thân

    Cách chọn kem dưỡng trắng da theo độ tuổi

    Với độ tuổi vị thành niên, nên lựa chọn các loại kem dưỡng trắng da toàn thân nhẹ nhàng, chiết xuất từ thiên nhiên. Ở độ tuổi này, các bạn không cần phải sử dụng các sản phẩm có chức năng cao như tái tạo da hay làm chậm quá trình lão hóa, tránh gây lãng phí.

    Ngược lại, với những người trường thành, cần ưu tiên sử dụng các sản phẩm mang tính vượt trội, hiệu quả cao. Ưu tiên sản phẩm chứa các thành phần hợp chất giúp tăng cường tái tạo da và sản sinh collagen như axit AHA, BHA, Retinol,... Và các thành phần chứa hợp chất chống oxy hóa như vitamin E và C giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

    Chọn mua kem dưỡng trắng da theo thương hiệu

    Các thương hiệu lớn, uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng cả về xuất xứ lẫn chất lượng. Ngoài ra với các thương hiệu lớn, sẽ có rất nhiều người đã từng trải nghiệm sản phẩm và đưa ra các phản hồi khách quan. Bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân giá bao nhiêu là phù hợp?

    Với công dụng nổi trội như vậy nhưng hầu như các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân trên thị trường lại có mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ từ 200.000 - 1.000.000 VNĐ/sản phẩm là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả rồi đấy.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Lapia Rose Body Cream

    Vậy loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất? Sản phẩm nào có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên? Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Lapia Rose Body Cream rất được các chị em tin dùng.

    kem rose body cream

    kem rose body cream

    Phản hồi tích cực từ phía khách hàng của Lapia

    Mỹ phẩm Lapia được kiểm định lâm sàng và kiểm định an toàn từ Bộ Y tế đảm bảo an toàn chất lượng đến người dùng. 

    Các thành phần an toàn, mang đến hiệu quả vượt trội trong quá trình chăm sóc da:

    • Chiết xuất từ hoa hồng giúp làm sáng, đều màu da, giảm thâm hiệu quả
    • Vitamin A, C, B, B3, K,... hỗ trợ làm sáng da, thúc đẩy sản xuất Collagen và axit béo nhằm cấp ẩm vượt trội.
    • Retinol: Kích thích sản sinh Collagen, làm chậm quá trình lão hóa da.
    • Glutathione: Có chức năng tái tạo da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng.

    Sản phẩm Lapia Rose Body Cream quả thực là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt nhất?”

    Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân

    Để phát huy tác dụng hiệu quả, bạn nên nhớ một vài lưu ý khi mua kem dưỡng trắng da toàn thân sau:

    Nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân lúc nào tốt nhất?

    Da trong trạng thái hơi ẩm sẽ thẩm thấu vào bên trong dễ dàng hơn. Bởi vậy bạn nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân ngay sau khi vừa tắm xong. Hoặc trước khi đi ngủ vào ban đêm đều rất thích hợp.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân có chống nắng không?

    Hầu hết các kem dưỡng trắng da toàn thân hiện nay đều được bổ sung thêm chỉ số SPF chống nắng nhằm tránh những tác động xấu từ bên ngoài gây thâm sạm da.

    Bà bầu có dùng kem dưỡng trắng da toàn thân được không?

    Đối với những bà bầu muốn dưỡng trắng da toàn thân, có thể sử dụng các phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất bảo quản, hương liệu gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thai nhi. Các thành phần 100% đến từ thiên nhiên như vitamin C, E, collagen,...có khả năng vừa hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả vừa an toàn với bà bầu.

    Hy vọng với những kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng toàn thân mà Lapia vừa chia sẻ, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn nhé!

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006