5 lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân bạn không nên bỏ qua

5 lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân bạn không nên bỏ qua
Ngày đăng: 15/10/2022 08:58 AM

    Kem dưỡng trắng da toàn thân là một trong những bí quyết giúp phái đẹp có một làn da tươi trẻ, căng bóng. Nhưng dùng như thế nào để kem dưỡng trắng da toàn thân phát huy tối đa hiệu quả sử dụng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân để làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

    Bạn cần lưu ý những gì khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân?

    Những lưu ý khi sử dụng kem trắng da body

    Những lưu ý khi sử dụng kem trắng da body

    Để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da, bạn cần lưu ý một vài điều sau khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân:

    Phải đảo thải được độc tố ra bên ngoài

    Để làn da luôn mịn màng, chúng ta cần giải quyết vấn đề từ bên trong. Hàng ngày, làn da phải chịu tác động từ rất nhiều khói bụi bên ngoài dẫn đến làn da trở nên yếu dần. Khi làn da không khỏe, dưỡng chất từ các loại kem dưỡng trắng da toàn thân sẽ không được hấp thụ một cách tốt nhất. Vì vậy, bạn nên thải độc cho cơ thể thường xuyên bằng một vài cách sau:

    • Uống một cốc nước ấm pha cùng một chút mật ong mỗi buổi sáng thức dậy để thải hết độc tố sản sinh từ tối qua
    • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao giúp máu lưu thông, đào thải độc tố

    Bôi kem chống nắng đúng cách hằng ngày

    Kem dưỡng trắng da toàn thân sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi bạn sử dụng chúng cùng kem chống nắng. Ánh nắng là nguyên nhân chính khiến cho làn da của bạn trở nên sậm màu. Chính vì vậy việc tạo cho mình thói quen thoa kem chống nắng 20 – 30 phút trước khi ra ngoài là vô cùng quan trọng và cần thiết để bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV có trong tia nắng.

    Tẩy tế bào chết đều đặn cho da

    Để làn da dễ dàng hơn trong việc hấp thu dưỡng chất có trong kem dưỡng trắng da toàn thân, bạn nên tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần để loại bỏ hết lớp da cũ dính đầy bụi bẩn. Thêm vào đó, công việc này cũng giúp tái tạo lại làn da và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, da khô.

    Hiện nay, có 2 loại tẩy tế bào chết cho da là tẩy tế bào chết vật lí và hóa học, tùy theo vùng da và đặc điểm của từng loại da mà bạn lựa chọn loại phù hợp nhất với làn da của mình.

    Cung cấp đủ độ ẩm cho da

    Một làn da khô không thể hấp thụ được dưỡng chất. Chính vì vậy, khi làn da không được cung cấp đủ độ ẩm, mọi dưỡng chất có trong kem dưỡng trắng da toàn thân sẽ không được hấp thụ. Bên cạnh đó, làn da cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn hoặc thậm chí là ngộ độc da nếu lạm dụng quá nhiều hóa chất dưỡng trắng. Vậy nên, bạn cần kết hợp sử dụng dưỡng ẩm bên cạnh sản phẩm dưỡng trắng da.

    Kết hợp dùng kem dưỡng ẩm và kem dưỡng trắng da

    Kết hợp dùng kem dưỡng ẩm và kem dưỡng trắng da

    Tuyệt đối không dùng các hóa chất lột tẩy

    Hiện nay, rất nhiều sản phẩm lột tẩy được bán tràn lan trên các trang mạng, sàn thương mại điện tử. Việc thường xuyên sử dụng các hóa chất lột tẩy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. 

    Bạn có thể cảm thấy ngứa rát, viêm da hoặc thậm chí là ung thư da nếu lạm dụng chúng. Phương pháp lột da bằng hóa chất sẽ phá hủy các tế bào bảo vệ da mà không mang lại hiệu quả trắng da như trong quảng cáo. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt lưu ý tránh xa các sản phẩm lột tẩy da để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của chính mình.

    Nên xem: 6 kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng toàn thân cho từng loại da

    Lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân?

    Nhờ những ưu điểm của mình mà kem dưỡng trắng da toàn thân lại được phái đẹp yêu thích:

    Cải thiện sắc tố làn da

    Các tinh chất có trong kem dưỡng trắng da toàn thân đều có khả năng loại bỏ các vết thâm sạm, cải thiện sắc tố da giúp da trở nên trắng hồng một cách hiệu quả, da mịn màng và đều màu hơn.

    Cân bằng độ ẩm và độ pH

    Hàm lượng vitamin E và axit béo có trong sản phẩm sẽ giúp làn da được tăng cường độ ẩm và cân bằng độ pH. Nếu bạn sử dụng kem dưỡng thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da thô ráp, bong tróc, nhăn nheo biến mất, thay vào đó là làn da mịn màng, căng bóng.

    Làn da luôn mạnh khỏe nhờ các dưỡng chất

    Kem dưỡng trắng da toàn thân cũng giúp phục hồi những vùng da bị hư tổn do các tác nhân từ ngoài môi trường để làn da mạnh khỏe từ trong ra ngoài. Kem dưỡng tác dụng vào sâu trong biểu bì da chứ không chỉ tác dụng trên bề mặt như kem tắm trắng.

    Cải thiện làn da từ sâu bên trong

    Cải thiện làn da từ sâu bên trong

    Ngăn ngừa sự lão hóa

    Nhiều sản phẩm dưỡng trắng hiện nay được trang bị thêm chức năng cải thiện nếp nhăn, ngăn da bị lão hóa, giúp da luôn săn chắc và giữ được vẻ tươi trẻ lâu hơn.

    Loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nên dùng nhất hiện nay

    Một trong những loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Lapia Rose Body Cream với công dụng chính là làm mờ các vết thâm nám, giúp làn da luôn trắng hồng, rạng rỡ

    Kem dưỡng trắng Lapia với 3 tác dụng hoàn hảo

    Kem dưỡng trắng Lapia với 3 tác dụng hoàn hảo

    Được chiết xuất từ 1 triệu bông hồng cùng các dưỡng xuất lành tính từ thiên nhiên, sản phẩm giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da luôn căng bóng, mịn màng. Với nhiều công dụng khác nhau như: cấp nước, làm dịu da, se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ bên ngoài,... Sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân của nhà Lapia đang được nhiều chị em tin dùng sử dụng.

    Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân. Chúc bạn luôn có làn da mịn màng, rực rỡ, tỏa sáng nhất nơi bạn đến.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006