Nên thoa kem trắng da body vào lúc nào để nhanh trắng nhất?

Nên thoa kem trắng da body vào lúc nào để nhanh trắng nhất?
Ngày đăng: 06/08/2022 11:05 AM

    Kem trắng da body được sử dụng phổ biến trong quy trình dưỡng da của chị em phái nữ. Vì thế sẽ có rất nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm làm đẹp này. Một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất chính là nên thoa kem trắng da body vào lúc nào? Bài viết dưới đây Lapia sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến câu hỏi này.

    kem trang da body

    Kem trắng da body đang trở thành xu hướng được nhiều cô nàng yêu thích

    Nên bôi kem trắng da body vào lúc nào?

    Thoa kem trắng da body trước khi ra ngoài

    Môi trường bên ngoài tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho da, chúng sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn từ ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm…. gây nên một số tác hại không hề nhỏ. Khiến làn da trở nên thâm sạm, cháy nắng và xuất hiện mụn nhọt…

    Chính vì vậy, thoa kem trắng da body là giải pháp bảo vệ cấp tốc, giúp hạn chế tích lũy độc tố. Kết hợp cùng kem chống nắng chắc chắn sẽ tăng hiệu quả bảo vệ da tối ưu.

    kem trang da body

    Nên thoa kem trắng da body trước khi ra ngoài

    Thoa kem trắng da body khi da bị khô

    Do đặc trưng của làn da, thời tiết, môi trường làm việc khiến làn da bị hao hụt độ ẩm cần thiết. Đặc biệt là những chị em thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Làn da sẽ nhanh chóng “khô cằn” và thiếu sức sống. Lúc này, sử dụng kem trắng da body là giải pháp cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da mịn màng, rạng rỡ và làm chậm lại quá trình gây lão hóa trên da.

    Thoa kem trắng da body sau khi tắm và trước khi đi ngủ

    Sau khi tắm, đặc biệt là tắm với nước nóng làn da dễ bị mất nước. Kem trắng da body sẽ cung cấp lượng ẩm cần thiết tạo được lớp màng bảo vệ da, giúp da luôn mềm mại, sáng mịn tự nhiên.

    Bên cạnh đó, trong khi ngủ, làn da bắt đầu bước vào chu trình phục hồi và tái tạo. Thoa kem trước khi đi ngủ sẽ khắc phục được những cấu trúc da bị tổn thương, đồng thời tái tạo làn da mới vào ngày hôm sau. Đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo nhất để đẩy nhanh quá trình tái sinh làn da mới khỏe mạnh.

    Tham khảo: Top 5 kem body trắng da tốt nhất hiện nay

    5 khung giờ “VÀNG” giúp bạn thoa kem trắng da body hiệu quả nhân đôi

    kem trang da body

    5 khung giờ “VÀNG” giúp bạn thoa kem trắng da body cực kỳ hiệu quả

    Bên cạnh việc chọn đúng sản phẩm dưỡng trắng, chọn đúng thời điểm thoa kem cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả sử dụng. Hãy cùng Lapia khám phá 5 khung giờ vàng giúp thoa kem trắng da body mang lại hiệu quả nhân đôi nhé!

    6 giờ sáng

    Thời điểm khởi đầu ngày mới cũng là lúc các tuyến nội tiết trong cơ thể hoạt động mạnh và hiệu quả giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Do đó, đây là thời điểm “VÀNG” để thoa kem trắng da body. Bởi lúc này, việc hấp thụ nước, độ ẩm và dưỡng chất của tế bào sẽ diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và đem lại hiệu quả hơn.

    7 giờ sáng

    Nếu bạn không thể bôi kem trắng da body vào 6h sáng thì bạn vẫn còn cơ hội đấy. 7h sáng vẫn là thời điểm tốt vì khả năng hấp thụ dưỡng chất của da vẫn còn mạnh.

    Sau khi thức dậy, hãy uống một cốc nước lọc hoặc cốc nước chanh pha mật ong để thanh lọc cơ thể. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước và thoa nước hoa hồng khoảng 15 phút để làn da hấp thụ dưỡng chất tối đa. Bước cuối cùng là dùng kem trắng da body.

    8 giờ sáng

    Các chuyên gia khuyên rằng 8h là thời điểm hợp lý để thoa kem trắng da body giúp cân bằng và bảo vệ da tốt hơn. Thời điểm 8h sáng là “đỉnh điểm” của tất cả cơ quan trong cơ thể. Ngay cả da cũng trở nên đặc biệt nhạy cảm và có khả năng hấp thụ tất cả những gì tiếp xúc trên bề mặt. Đây cũng là thời điểm mà nắng nóng, bức xạ mặt trời tác động lên da khiến da bị mất nước, xỉn màu.

    Nếu chọn thoa kem trắng da body vào thời điểm này, bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần chứa vitamin, protein và chất chống oxy hóa, chống nắng để dưỡng trắng, cung cấp nước và bảo vệ da tốt hơn nhé.

    13 giờ trưa

    Thời điểm đầu giờ trưa khiến huyết áp và hormone bài tiết giảm thấp làm cơ thể trở nên mệt mỏi và da dễ xuất hiện nếp nhăn. Bạn nên dùng kem dưỡng da để bổ sung dưỡng chất, chăm sóc tốt làn da.

    Hãy ưu tiên sử dụng những sản phẩm dưỡng như nước dưỡng da, mặt nạ, kem giữ ẩm để cung cấp các dưỡng chất tự nhiên và lành tính của làn da bạn trong thời gian này nhé.

    22 giờ đêm

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lúc này các tế bào da đang nghỉ ngơi và khôi phục, vì vậy bạn phải dùng kem trắng da body để phát huy hiệu quả cao nhất. Trước khi thoa kem, hãy thực hiện tuần tự các bước như: tẩy da chết – tắm sạch với nước – đắp mặt nạ dưỡng rồi hãy thoa kem dưỡng da body ban đêm nhé.

    Cách thoa kem trắng da body đúng cách

    kem trang da body

    Cách thoa kem trắng da body đúng cách giúp trắng hồng nhanh chóng

    Lựa chọn thời điểm thoa kem rất quan trọng, thế nhưng biết cách thoa kem đúng cách cũng quan trọng không kém. Chị em cần biết cách sử dụng đúng cách mới đem lại hiệu quả dưỡng trắng tối ưu.

    • Trước khi thoa kem nên tắm sạch với sữa tắm để làm sạch bụi bẩn trên da.
    • Sau đó lấy khăn mềm thấm khô để bề mặt da được thông thoáng. Nếu vùng lông cơ thể đã dài bạn nên wax lông để kem trắng da body thấm sâu nhanh chóng vào bên trong da một cách hiệu quả.
    • Lấy lượng kem dưỡng vừa đủ thoa lên da theo hình xoắn ốc đối với vùng da tay và chân.
    • Thoa theo hướng từ dưới lên trên vùng cổ và ngực để tránh da chảy xệ.
    • Vỗ nhẹ kem và di chuyển đến các vùng da để tránh tình trạng bết dính. Khi thoa kem nên kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da.

    Bài viết vừa cung cấp những thông tin liên quan đến vấn đề nên thoa kem trắng da body vào lúc nào. Lapia chúc bạn có được những kiến thức chăm sóc cơ thể bổ ích nhé

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006