Nguyễn Thị Hương

Nguyễn Thị Hương
Ngày đăng: 06/06/2022 03:00 PM

    Nguyễn Thị Hương sinh ngày 10/05/1989, cô tốt nghiệp trường Đại học Công Nghiệp TPHCM năm 2011 chuyên ngành quản trị kinh doanh.

    Là một sinh viên tỉnh lẻ với kinh tế không mấy khá giả, khi còn đi học, cô đã phải làm thêm nhiều ngành nghề như phụ quán ăn, quán cà phê, làm nhân viên partime siêu thị…

    Cơ duyên đến với ngành làm đẹp là khi cô làm tại spa, khi đó Hương chưa có kinh nghiệm hay kiến thức về ngành làm đẹp. Nhưng với bản tính thích thử thách bản thân, cô đã xin vào vừa làm vừa học việc.

    Ở đây cô nhận ra rằng, đối với một người phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp trong mắt mọi người.

    Trước khi vào spa làm việc, cô chưa có định hướng gì cho cuộc sống này. Khi đó chỉ làm thêm kiếm tiền để trang trả và đi học, sau khi ra trường thì tìm một công việc ổn định. Nhưng giờ đây, suy nghĩ đã thay đổi, cô không cuộc sống trôi qua bình thản sáng đi làm, chiều về như vậy nữa.

    Tại spa nơi cô làm, cô cố gắng học hỏi tất cả các kiến thức làm đẹp như trị mụn, giảm cân giữ dáng, trắng mịn cho làn da body cũng như da mặt...

    Sau bao nhiêu cố gắng học hỏi, những quả ngọt cũng được gặt hái. Cô từ nhân viên học việc trở thành chuyên gia trong ngành làm đẹp về chăm sóc dưỡng trắng da cho các chị em phụ nữ.

    Với những kinh nghiệm đã từng trải, Nguyễn Thị Hương mong muốn chia sẻ đến tất cả mọi người các cách làm trắng da thông qua trang web Lapia này. Mọi người cùng đón đọc các mẹo cũng như các sản phẩm làm trắng da nhé!!!

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006