Tin tức

Tin tức

Top kem dưỡng trắng da cho bà bầu an toàn nhất

Ngày đăng: 14/10/2022 09:19 AM

Trong giai đoạn mang thai, làn da của mẹ bầu thường xuất hiện các vấn đề như kém mịn màng, mất nước, xuất hiện nám hoặc mụn,… Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại kem dưỡng trắng da cho bà bầu an toàn, lành tính giúp chị em lấy lại làn da khỏe đẹp mà không gây hại đến thai nhi.

Mỹ phẩm Lapia có tốt không? Tìm hiểu thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên nhiên

Ngày đăng: 12/10/2022 09:13 AM

Với phương châm “Tự nhiên - Chất lượng - An toàn”, các dòng mỹ phẩm Lapia đến từ thương hiệu Thiên Nhiên Việt luôn đảm bảo được sự chất lượng, uy tín. Mỹ phẩm Lapia có tốt không? Các sản phẩm không chỉ đảm bảo được nhu cầu làm đẹp hiệu quả mà còn bảo vệ được sức khoẻ người dùng.

Uống thuốc trắng da có hiệu quả và ảnh hưởng gì tới cơ thể?

Ngày đăng: 11/10/2022 03:49 PM

Còn được gọi với cái tên khác là thuốc uống trắng da, trong đó có chứa các thành phần như vitamin C, glutathione, niacinamide, collagen…Khi bạn uống thuốc trắng da vào cơ thể thì sẽ hấp thụ các dưỡng chất bên trên vào máu, vào da của mình và sẽ ức chế quá trình sản sinh melanin.

Nguyên nhân da mặt bị đỏ và cách khắc phục hiệu quả

Ngày đăng: 11/10/2022 01:52 PM

Da mặt bị đỏ chính là biểu hiện cho thấy bạn đang gặp phải một số vấn đề về da liễu. Tình trạng này xuất hiện ở mọi lứa tuổi và không ngoại trừ bất kỳ một ai. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Lapia để tìm hiểu về nguyên nhân và cách trị da mặt bị đỏ hiệu quả nhé.

Top 6 cách làm da căng bóng tại nhà đơn giản nhất

Ngày đăng: 11/10/2022 10:29 AM

Làm sao để da mặt căng bóng là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là những ai đang bước vào độ tuổi trung niên. Với những người bận rộn thì cách làm căng da mặt tại nhà là phương pháp tối ưu.

Khám phá cách nặn mụn ẩn tại nhà an toàn và đơn giản nhất hiện nay

Ngày đăng: 11/10/2022 08:35 AM

Để nặn mụn ẩn an toàn tại nhà, các bạn nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng. Tuy nhiên, để tránh gây tổn thương cho da cũng như hạn chế thâm sẹo, các bạn cần biết chính xác cách sử dụng những dụng cụ nặn mụn một cách thuần thục. Đồng thời, hiểu rõ những bước nặn mụn ẩn an toàn.

Sự khác biệt giữa tinh chất và serum có thể bạn chưa biết

Ngày đăng: 10/10/2022 02:06 PM

Hiện nay làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của các chị em, quá trình skincare cần rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau trong đó có tinh chất và serum. Tuy nhiên có nhiều người chưa thực sự hiểu rõ sự khác biệt của hai loại sản phẩm làm đẹp này.

Khám phá những cách trị mụn cám tại nhà cực lợi hại và an toàn cho da

Ngày đăng: 10/10/2022 09:33 AM

Mụn cám là một trong những loại mụn trứng cá nhỏ li ti, thường xuất hiện trên vùng mũi và má. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng nổi mụn cám là do bụi bẩn, mỹ phẩm tác động làm bít kín lỗ chân lông, kết hợp với bã nhờn tạo thành mụn.

6 Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp từng loại da

Ngày đăng: 08/10/2022 01:51 PM

Trên thị trường xuất hiện vô vàn các loại kem dưỡng trắng toàn thân. Vậy bạn đã biết cách chọn mua sản phẩm nào cho phù hợp với bản thân chưa?

Kinh nghiệm chọn mua kem dưỡng da mặt tốt và phù hợp với từng loại da

Ngày đăng: 08/10/2022 01:20 PM

Lapia xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua các loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất cho từng loại da nhé.
Zalo
Hotline
0902 655 006