Gợi ý TOP 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu nhiều người tin dùng

Gợi ý TOP 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu nhiều người tin dùng
Ngày đăng: 22/08/2022 10:37 AM

    Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu giúp cân bằng độ dầu nhờn, cung cấp nước cho da và giúp da trắng mịn hơn. Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm còn giúp bổ sung những thành phần quan trọng giúp giảm tình trạng dầu nhờn tốt hơn. Làm cách nào để chọn được kem dưỡng ẩm cho da dầu? Cùng Lapia tìm hiểu nhé!

    Những lý do da dầu nên sử dụng kem dưỡng ẩm

    Da dầu thường có vẻ bề ngoài bóng nhờn và dễ nhận thấy lỗ chân lông. Trên da có nhiều bã nhờn dẫn đến việc dễ hình thành mụn trứng cá, mụn mủ hay mụn đầu đen. Hơn nữa nếu không dưỡng da, chăm sóc da từ bên trong da sẽ bị lão hóa sớm và xấu xí.

    Việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu giúp cân bằng độ ẩm cho da

    Việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu giúp cân bằng độ ẩm cho da

    Việc sử dụng kem dưỡng để cấp nước và dưỡng ẩm cho da dầu mang đến rất nhiều lợi ích tốt như:

    • Kem dưỡng ẩm giúp cân bằng dầu nhờn và cấp độ ẩm cho làn da
    • Kem dưỡng ẩm sẽ cấp nước cho da giúp hạn chế tình trạng bã nhờn tiết ra quá nhiều
    • Sử dụng kem cấp ẩm giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm da mềm mại và mịn màng hơn
    • Kem dưỡng ẩm còn thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch da giúp da trở nên tươi tắn hồng hào
    • Chống viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn sự hình thành mụn trên da cũng là một công dụng rất tốt của kem dưỡng ẩm
    • Đặc biệt, việc cấp ẩm cho làn da từ sâu bên trong giúp mang lại vẻ tự tin rạng ngời cho chị em phụ nữ

    >>> Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu

    Một số loại kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu

    Kem dưỡng ẩm cung cấp nước Neutrogena

    Neutrogena là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ Mỹ. Trong các sản phẩm dưỡng ẩm da của thương hiệu này phải kể đến kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với da dầu mà còn dành cho da bị mụn. 

    Kem Neutrogena có công dụng cấp nước, giữ ẩm giúp làn da mịn màng hơn. Hơn nữa nhờ glycerin và tinh dầu oliu mà kem dưỡng Neutrogena còn giúp bảo vệ lớp màng ẩm trên da giúp da khỏe mạnh hơn.

    Neutrogena có khả năng cấp ẩm cho da rất tốt

     

    Được đánh giá là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm tốt mà không gây mùi khó chịu, không có cảm giác nhờn rít. Nhưng kem dưỡng ẩm cho da dầu Neutrogena cũng có nhược điểm là trong thành phần có chứa silicone nên chị em cần lưu ý khi sử dụng. Đặc biệt là với các bạn bị dị ứng thành phần này.

    Neutrogena có giá dao động từ 350.000 - 420.000 VNĐ/ lọ 48g

    Kem dưỡng ẩm cho loại da dầu mụn Innisfree Green tea

    Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp với da của người phụ nữ Á Đông. 

    Dòng Balancing Cream là sản phẩm chuyên trị dành cho da dầu và hỗn hợp thiên về dầu. Ngoài tác dụng chính là dưỡng ẩm cho da, Innisfree Green tea còn có khả năng kiểm soát nhờn và cung cấp chất dinh dưỡng cho da giúp mang lại cảm giác tươi mới cho người sử dụng.

    Được chiết xuất từ tinh chất trà xanh và hoa đinh hương, sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu Innisfree Green tea giúp kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt khả năng làm lành vết thương và chống oxy hóa giúp làn da trở nên căng mịn, mềm mại. Lưu ý nhỏ là sản phẩm không thích hợp với các bạn có làn da nhạy cảm dễ gây kích ứng cho da.

    Innisfree Green tea có giá dao động từ 340.000 - 400.000 VNĐ/ lọ 50ml

    Kem dưỡng ẩm sâu Hada Labo

    Hada Labo Advanced Nourish là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu cho các làn da dầu nhờn. Nhờ hydrat acid có chứa hàng triệu phân tử nước giúp da luôn trắng sáng và tươi trẻ mỗi ngày.

    Bên cạnh đó trong Hada Labo Advanced Nourish có SHA giúp ngậm nước gấp 2 lần HA, cấp nước cho làn da một cách hoàn hảo. Tạo nên một màng dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày dài. 

    Kem dưỡng ẩm cho da dầu Hada Labo hiệu quả tương đối tốt cho da dầu nhờn, khi sử dụng không gây nhờn rít. Kết hợp với các bước dưỡng da hàng ngày sẽ giúp da nhanh chóng thay đổi và đẹp lên thấy rõ.

    Hada Labo được đánh giá có hiệu quả tốt với da dầu nhờn

    Hada Labo được đánh giá có hiệu quả tốt với da dầu nhờn

    Hada Labo có giá dao động từ 130.000 - 190.000VNĐ/ lọ 50g

    Một số điểm cần lưu ý khi dưỡng ẩm cho da dầu

    Sử dụng kem dưỡng ẩm cho dầu rất tốt tuy nhiên cũng có một số điểm cần lưu ý như sau:

    • Nên sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi tắm xong hoặc vừa rửa mặt vì kem dưỡng ẩm được hấp thụ tốt khi da ở trạng thái ẩm
    • Thoa kem dưỡng ẩm thật đều và kĩ đặc biệt là vùng trán gần chân tóc và mang tai. Thông thường chúng ta thường tán kem từ giữa mặt ra 2 bên nhưng điều này khiến lớp kem bít lỗ chân lông và hình thành mụn.
    • Không nên sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm cùng lúc. Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ chấm lên trán, cằm, mũi, 2 má rồi thoa đều nhẹ nhàng lên da là được. 
    • Nên dùng kem dưỡng ẩm cả sáng và tối để có thể cấp ẩm đầy đủ cho da
    • Nên chọn loại kem dưỡng ẩm có các thành phần như: Đất sét, dimethicone, acid glycolic, Retinol…Đây đều là những chất có thành phần dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
    • Tránh chọn các sản phẩm có thành phần như: Kem dưỡng ẩm có gốc dầu, sản phẩm dưỡng ẩm có chất nút nặng đều là những chất không phù hợp với da dầu.

    Trên đây là các thông tin về một số sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mà Thiên Nhiên Việt muốn gửi đến chị em. Mong rằng nhờ những thông tin trên chị em có thể lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006