Top 5 kem trị nám hàng đầu hiện nay được chuyên gia tin dùng

Top 5 kem trị nám hàng đầu hiện nay được chuyên gia tin dùng
Ngày đăng: 16/08/2022 09:53 AM

    Kem trị nám là một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ. Việc da mặt có nhiều nám da và tàn nhang khiến rất nhiều chị em mất tự tin khi ra đường. Vậy loại kem nào phù hợp với da của bạn? Loại kem nào sử dụng tốt? Hãy cùng Lapia Thiên Nhiên Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Tác dụng của kem trị nám

    Kem trị nám là loại kem giúp làm giảm sự hình thành của sắc tố melanin có trong tế bào da. Từ đó giúp làm giảm tình trạng da sạm, nám và tàn nhang xuất hiện trên mặt. Bên cạnh đó, trong kem trị nám còn có nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm, phục hồi tổn thương trên da và mang đến cho bạn một làn da căng bóng, sáng rõ.

    Kem trị nám có nhiều công dụng tốt cho da
    Kem trị nám có nhiều công dụng tốt cho da

    Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình

    Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình trong vô vàn các loại kem, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ một số điểm sau:

    • Thành phần có trong kem gồm những chất nào. Một số thành phần nên có trong kem trị nám như: Glutathione, Hydroquinone, Tretinoin, Axit glycolic, Arbutin… Và hãy xem bạn có bị dị ứng với thành phần nào có trong kem hay không.
    • Nguồn gốc xuất xứ. Trước khi quyết định có mua sản phẩm đó hay không, bạn hãy xem rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hãy xem sản phẩm đã được kiểm định và được bộ y tế công nhận hay chưa? Có giấy tờ rõ ràng hay không rồi hãy quyết định mua sản phẩm nhé.
    • Giá cả: Giá cả cũng là một yếu tố bạn cần để ý. Hiện nay có rất nhiều nơi bán giá cao hơn hoặc bán thấp hơn. Bạn có thể lên website của hãng để xem giá niêm yết và xác định khoảng giá mà đại lý bán ra có phù hợp hay không rồi hãy mua nhé.

    Top 5 kem trị nám tốt nhất hiện nay được các chuyên da khuyên dùng

    Sử dụng kem trị rất đơn giản lại dễ thực hiện, chỉ cần chăm chỉ bôi sau 4 - 5 tuần là chị em đã thấy kết quả rõ rệt tùy cơ địa mỗi người. Hơn nữa kem trị cũng rất nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Hãy cùng xem top 5 kem trị nám được các chuyên gia khuyên dùng nhé.

    Kem Face Kim Cương Lapia thuộc Thiên Nhiên Việt Group

    Nhắc đến kem trị nám không thể không nhắc đến kem face Lapia của Thiên Nhiên Việt. Với thành phần được chiết xuất từ tinh chất vàng 24k kết hợp với tinh chất hoa hồng, nhân sâm và chiết xuất cam thảo…. Kem face kim cương giúp làm chậm sự suy giảm collagen, tăng độ đàn hồi, làm sáng da và giúp da ngày một săn chắc hơn.

    Kem face kim cương đặc biệt tốt với da bị lão hóa sớm
    Kem face kim cương đặc biệt tốt với da bị lão hóa sớm

    Với chỉ số SPF 30++ giúp bảo vệ da cả ngày dưới ánh nắng mặt trời. Cùng với các tinh chất từ thiên nhiên, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm dần và ngăn ngừa sạm, nám và tàn nhang hiệu quả. Kem face lapia diamond skin luxury phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da bị lão hóa sớm, nám và tàn nhang. 

    Hơn nữa, giá của kem face Lapia cũng rất phải chăng dao động khoảng 380.000 VNĐ/ hộp 30g phù hợp với nhiều chị em phụ nữ. Một sản phẩm rất xứng đáng có trong tủ đồ mỹ phẩm của chị em.

    Kem trị nám của Nhật Sakura

    Kem trị nám Sakura là sản phẩm đến từ Nhật Bản, được rất nhiều chị em Việt Nam tin dùng. Với các thành phần tự nhiên và lành tính như hoa anh đào, glycerin, titanium, tranexamic, tocopheryl acetate… Giúp đẩy lùi sắc tố melanin có trong da. 

    Đặc biệt, kem trị nám Sakura còn giúp chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 50++ chống lại những tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV. Giúp làn da thêm căng mịn và trắng sáng sau một thời gian sử dụng.

    Sản phẩm có giá dao động khoảng: 900.000 VNĐ/ hộp 30g

    Kem trị nám White Doctors Melasma Pro đến từ Mỹ

    White Doctors Melasma Pro là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chuyên chữa trị sạm, nám cho các tình trạng nám ở thể nhẹ. Với Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp cùng với Vitamin B3, White Doctors giúp xóa tàn nhang, thúc đẩy hình thành tế bào da mới cho da trắng hồng và tươi trẻ.

    Kem White Doctors chuyên trị nám ở thể nhẹ
    Kem White Doctors chuyên trị nám ở thể nhẹ

    Giá tham khảo: 640.000 - 900.000 VNĐ/ hộp.

    Kem trị nám DongSung của Hàn Quốc

    DongSung là sản phẩm trị nám nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã có từ năm 1975 đến nay. Với các thành phần như Axit kojic có trong quá trình lên men rượu, chiết xuất nhau thai cừu, nọc ong giúp làm đều da, loại bỏ tế bào chết trên da. 

    Bên cạnh đó kem trị nám DongSung còn làm giảm sạm nám và các vết nhăn giúp da sáng mịn, tránh được tác động tiêu cực của tia cực tím. Ngoài ra, trong kem còn chứa một lượng lớn collagen cùng với elastin và melittin giúp da căng bóng, khỏe mạnh. Sản phẩm có giá tham khảo: 550.000 - 600.000 VNĐ/ hộp 50g

    Kem trị nám Yanhee Thái Lan

    Kem trị nám Yanhee được nghiên cứu và sản xuất bởi bệnh viện Yanhee. Với các thành phần như Arbutin, Vitamin C, B3, tinh chất collagen tự nhiên, chiết xuất trứng cá tầm giúp làm giảm các vết thâm nám.

    Kem Yanhee giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
    Kem Yanhee giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

    Ngoài ra, kem trị nám Yanhee còn giúp se khít lỗ chân lông, tăng đàn hồi cho da và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, lão hóa da. Sản phẩm có giá bán dao động khoảng 250.000 VNĐ/ tuýp 20g.

    Trên đây là top 5 các sản phẩm kem trị nám được tin dùng và sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ. Hy vọng qua bài viết chị em sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với mình và sớm loại bỏ được nám da và phục hồi làn da tươi trẻ của mình.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006