Top kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất chị em nên dùng

Top kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất chị em nên dùng
Ngày đăng: 22/08/2022 10:11 AM

    Kem dưỡng da toàn thân là công cụ đắc lực hỗ trợ chị em có một làn da như mong muốn. Vâỵ sản phẩm nào là sản phẩm tốt và chất lượng. Hôm nay hãy cùng Lapia điểm qua 5 kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất để giúp chị em sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng nhé.

    Kem dưỡng trắng da body Lapia Rose Body 

    Kem rose body cream Lapia là sản phẩm đến từ Thiên Nhiên Việt Group. Với điểm nổi bật là sản phẩm da có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Được chiết xuất từ 1000 bông hồng Pháp, mang đến hương thơm dịu nhẹ và hiệu quả dưỡng trắng vô cùng hiệu quả.

    Với công dụng dưỡng trắng da toàn thân, giúp giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn chúng không quay trở lại. Đặc biệt với các tinh chất vitamin và collagen nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da căng mịn trắng hồng và mềm mại.

    Kem body Lapia nổi tiếng với kết tinh từ 1000 bông hồng Pháp

    Kem body Lapia nổi tiếng với kết tinh từ 1000 bông hồng Pháp

    Kem Lapia có ưu điểm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên không gây kích ứng da cho người dùng, dưỡng ẩm tốt không gây cảm giác khó chịu. Khả năng dưỡng ẩm tốt và dễ thẩm thấu qua da với hương thơm hoa hồng dịu nhẹ.

    Sản phẩm có giá: 480.000/ lọ 250g

    Kem dưỡng trắng body Glow Me đến từ Hàn Quốc

    Glow Me là một sản phẩm thuộc thương hiệu Glow Me của Hàn. Là một trong những sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đặc biệt Glow Me hoàn toàn không gây kích ứng cho da nhạy cảm với những tinh chất từ nhiên, Glow Me giúp làm trắng da chỉ sau 7 ngày sử dụng sản phẩm.

    Với chiết xuất dầu dừa, coco glycerides giúp da có khả năng dưỡng ẩm, tránh gây khô da và giúp da luôn đàn hồi, mịn màng. Bên cạnh đó, chiết xuất lô hội giúp kháng viêm và tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong da, giúp loại bỏ vết nám và tàn nhang.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Glow Me với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không gây kích ứng cho người dùng. Với khả năng dưỡng ẩm tốt không gây nhờn rít khó chịu kết hợp cấu tạo mỏng nhẹ của kem, dễ thẩm thấu vào da và với giá khá là ổn với chị em phụ nữ Việt.

    Glow Me có khả năng làm trắng cấp tốc trong 7 ngày

    Glow Me có khả năng làm trắng cấp tốc trong 7 ngày

    Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 650.000/ tuýt

    Kem dưỡng trắng da Vaseline có xuất xứ từ Mỹ

    Vaseline không phải cái tên xa lạ với chị em Việt. Áp dụng các công nghệ hiện đại giúp làn da người sử dụng trắng sáng hơn gấp 4 lần. Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Vaselin sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da phục hồi từ bên trong, giúp chống nắng và bảo vệ da khỏi tia cực tím.

    Sản phẩm có chất chống nắng nhẹ cho da, khả năng thẩm thấu nhanh, giá thành rẻ phù hợp với yêu cầu của đại đa số chị em. Một số nhược điểm duy nhất là mùi hơi đậm dễ gây khó chịu, có chứa một số thành phần có thể gây kích ứng da nhạy cảm và kích thích mọc lông.

    Vaseline có giá thành rẻ, dễ sử dụng nên được nhiều chị em yêu thích

    Vaseline có giá thành rẻ, dễ sử dụng nên được nhiều chị em yêu thích

    Vaseline có giá tham khảo khoảng 160.000 VNĐ

    Kem trắng da body Hazeline

    Giống với Vaseline, Hazeline cũng là sản phẩm đã xuất hiện lâu đời trên thị trường người Việt. Với chiết xuất bột ngọc trai và hoa sen tuyết đem đến tác dụng chống tia UV hiệu quả. Giúp da không bị bắt vàng mang lại một làn da trắng sáng rực rỡ. Sản phẩm có thể sử dụng thay kem chống nắng hàng ngày. 

    Hazeline có tác dụng giúp làm trắng da và cung cấp độ ẩm tốt, giúp làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da trước tia UV, giúp giảm tình trạng sạm da. Đặc biệt, sản phẩm dễ tán và dễ thẩm thấu nhanh sau vài giây không gây cảm giác nhờn rít khi thoa lên da. Lưu ý với da nhạy cảm cần để ý trước khi sử dụng.

    Hazeline có giá tham khảo khoảng 50.000 VNĐ

    Kem dưỡng trắng body cấp tốc Body Crystal White 

    Là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Kem Body Crystal White Milky Pack 3W Clinic cam kết không chứa các chất độc hại như: Mineral oil, tar color, paraben, ethanol giúp người sử dụng có yên tâm.

    Với các thành phần như: Chiết xuất khuynh diệp, lúa mạch, sữa tươi, vỏ cam sành, tinh dầu bạch đàn, gạo nguyên chất, nấm lên men, hoa oải hương… Đây đều là những chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính cho da.

    Nổi tiếng với hương thơm dịu nhẹ thu hút nhiều chị em phụ nữ

    Nổi tiếng với hương thơm dịu nhẹ thu hút nhiều chị em phụ nữ

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Body có vitamin B3 giúp nuôi dưỡng da trắng mịn và sáng hồng. Đặc biệt nhờ sữa và nước gạo cung cấp độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa giúp da căng mịn, loại bỏ được đốm đen và da bị sạm màu.

    Kem Body Crystal White Milky Pack 3W Clinic được đánh giá là sản phẩm có khả năng giúp bật tone mà nhìn không bị ảo nên được rất nhiều chị em yêu thích. Do sản phẩm có kết cấu dạng sữa nên thấm rất nhanh vào da mà không gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt với hương thơm sữa dịu nhẹ nên được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng.

    Giá tham khảo sản phẩm: Khoảng 250.000 VNĐ.

    Trên đây là TOP 5 các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân được nhiều chị em tin dùng và sử dụng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da mặt của mình và sớm có được làn da mịn màng như ý.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006