Top kem trắng da body an toàn chất lượng chị em nên biết

Top kem trắng da body an toàn chất lượng chị em nên biết
Ngày đăng: 31/08/2022 10:19 AM

    Sử dụng kem trắng da body là một giải pháp cần thiết để sở hữu làn da trắng hồng nhanh chóng và an toàn. Nắm bắt được nhu cầu cẩu chị em nên càng ngày càng xuất hiện nhiều dòng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ đa dạng khác nhau. Qua bài viết dưới đây, Lapia Thiên Nhiên Việt muốn giới thiệu cho chị em top kem trắng da body hiệu quả được phái đẹp tin dùng và sử dụng nhiều nhé.

    Tiêu chí chọn kem trắng da body an toàn, hiệu quả

    Chọn kem trắng da body có nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm

    Chọn kem trắng da body có nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm

    • Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm: Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt chỉ nên sử dụng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đã được cấp phép. Nên mua sản phẩm tại các đại lý phân phối mỹ phẩm chính hãng hoặc trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee mall, Lazada, Tiki,...
    • Thành phần của sản phẩm: Trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu trước về các thành phần có trong đó. Nhất là da nhạy cảm, da dễ bị tổn thương việc biết các thành phần sẽ giúp tránh làm tổn thương thêm cho da. Nên ưu tiên chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên hay các hoạt chất làm trắng như: Vitamin C, B3, Arbutin, chiết xuất ngọc trai, chiết xuất cam thảo…
    • Mua kem trắng da body có chỉ số chống nắng: Việc chọn kem dưỡng da có chỉ sống chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn dưới tác động của tia cực tím tốt hơn. Nên chọn kem có chỉ số SPF và PA cao sẽ giúp da bạn được bảo vệ tốt hơn.
    • Lựa chọn kem có khả năng dưỡng ẩm cao: Chỉ khi da đủ ẩm và khỏe mạnh từ bên trong thì các biện pháp dưỡng trắng da mới hiệu quả dài lâu. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao là cực kỳ quan trọng. Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần như: Hyaluronic Acid, Vitamin E, Ceramide, Acid Amin, Ceramide…

    Hướng dẫn cách chọn kem trắng da body phù hợp với làn da

    Mỗi loại kem trắng da body sẽ phù hợp với một loại da khác nhau. Để tránh bị kích ứng da và sử dụng kem đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên lựa kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

    Sử dụng kem phù hợp với làn da sẽ tránh được tình trạng kích ứng da

    Sử dụng kem phù hợp với làn da sẽ tránh được tình trạng kích ứng da

    • Với da thường: Đây là loại da khá dễ sử dụng các loại mỹ phẩm. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có chú thích như all for skin, normal skin, là các sản phẩm dùng cho da thường.
    • Da khô: Da khô là loại da dễ mất nước, bề mặt da hay bị thô nhám và kém mịn màng. Bạn nên chọn loại kem dưỡng body có gốc dầu và kết cấu kem đặc, chứa các thành phần như: Hydrolyzed collagen, bơ hạt mỡ, chiết xuất trà xanh, vitamin E, C…
    • Da dầu: Đối với làn da dầu nên chọn kem dưỡng dạng gel hoặc có kết cấu kem lỏng có chứa: Glycolic acid, hyaluronic acid, glycerin, niacinamide… giúp hạn chế bớt lượng dầu thừa xuất hiện trên da.
    • Da hỗn hợp: Với loại da này nên lựa chọn kem dưỡng có chứa các thành phần hyaluronic acid, collagen hay elastin… Và có chiết xuất dạng gel để giúp làn da được cân bằng. 
    • Da nhạy cảm: Da nhạy cảm sẽ khó chọn hơn một chút, nên ưu tiên chọn loại kem dưỡng không có các thành phần paraben, sodium lauryl sulfate, hương liệu tạo mùi… Sử dụng loại kem chiết xuất từ thiên nhiên, dành riêng cho da nhạy cảm để hạn chế tình trạng kích ứng, mẩn đỏ.

    Review Top kem trắng da body tốt hiện nay

    Kem trắng da Lapia Rose Body Cream làm trắng từ chiết xuất hoa hồng

    Nhắc đến top kem trắng da body không thể không nhắc đến kem trắng da toàn thân Lapia. Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Kem trắng da body Lapia nổi tiếng là loại kem mềm mịn, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

    Kem Lapia có khả năng trị thâm, nám hiệu quả

    Kem Lapia có khả năng trị thâm, nám hiệu quả

    Sản phẩm có chứa các thành phần như vitamin A, B, C, B3, K, Retinol, Glutathione… Giúp giảm thâm nám, sạm đen hiệu quả. Đặc biệt, kem dưỡng body Lapia được chiết xuất từ 1000 bông hồng Pháp mang đến hương tự nhiên, quyến rũ mà hiệu quả trắng da lại an toàn vượt trội. Kem thích hợp cho làn da khô và phù hợp trong điều kiện thời tiết hanh khô của mùa đông.

    Giá tham khảo sản phẩm: 480.000VNĐ/ hộp 250g

    Kem trắng da toàn thân Glow Me giúp trắng da chỉ sau 7 ngày

    Kem dưỡng trắng da Glow Me nổi tiếng với nguồn gốc từ tự nhiên, giúp nuôi dưỡng trắng da chỉ sau 7 ngày sử dụng sản phẩm. Sản phẩm có khả năng giữ ẩm cho da, giúp da căng bóng, mịn màng.

    Glow Me nổi tiếng với khả năng bật tông chỉ trong 7 ngày

    Glow Me nổi tiếng với khả năng bật tông chỉ trong 7 ngày

    Đặc biệt, Glow Me nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong giúp phục hồi làn da bị thương tổn. Sản phẩm không chỉ ngăn ngừa nám và tàn nhang hiệu quả mà còn giúp da trắng đều màu bật tông chỉ trong 7 ngày sử dụng.

    Giá tham khảo sản phẩm: Khoảng 650.000 VNĐ/ tuýp

    Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc L-Glutathione với chỉ số SPF 50++

    Là sản phẩm của thương hiệu Red Pomegrante được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Kết hợp cùng vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da từ bên trong cực kỳ an toàn cho người dùng. Với công dụng giúp giảm thâm, giảm mụn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và giảm khả năng sản melanin giúp dưỡng trắng da hiệu quả. 

    Giá tham khảo sản phẩm: Khoảng 450.000 VNĐ/ tuýp

    Trên đây là top kem trắng da body an toàn chất lượng mà Thiên Nhiên Việt muốn gửi đến chị em. Chúc chị em sớm tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006