Gợi ý top mặt nạ cho da mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

Gợi ý top mặt nạ cho da mụn được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng: 17/10/2022 10:11 AM

    Da mụn là vấn đề phổ biến khiến cho nhiều người luôn phải đau đầu, trăn trở. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin mà nó còn gây cản trở trong quá trình chăm sóc da. Bởi để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp dành riêng cho da dầu không phải là điều dễ dàng. Vậy nên đừng bỏ lỡ top mặt nạ cho da mụn “chân ái” mà Lapia sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết sau đây nhé!

    Biểu hiện của người có làn da mụn

    Để quá trình chăm sóc da được hiệu quả, trước hết bạn phải xác định được loại da của mình. Từ đó lựa chọn các sản phẩm đặc trị dành riêng giúp cho làn da được cải thiện hiệu quả. Và sau đây là những dấu hiệu của làn da mụn mà bạn nên biết:

    Xác định đúng đặc tính da giúp cho việc dưỡng da đạt hiệu quả cao

    Xác định đúng đặc tính da giúp cho việc dưỡng da đạt hiệu quả cao

    Các lỗ chân lông to

    Làn da mụn thường sẽ tiết bã nhờn nhiều hơn da khô, da thường,... Do đó gây tác động khiến cho các lỗ chân lông bị giãn nở thường xuyên. Dần dần dẫn đến lỗ chân lông to và gây mụn.

    Độ nhờn bóng trên da cao

    Mụn là một trong những hậu quả của việc tuyến bã nhờn hoạt động liên tục gây ra lượng dầu thừa quá tải. Bởi vậy, những người có làn da mụn thường sẽ xuất hiện tình trạng nhờn bóng gây khó chịu, bức bí.

    Da bị xỉn, không đều màu

    Đặc điểm dễ nhận thấy tiếp theo đó là hiện tượng da dễ bị xỉn và không đều màu. Nguyên nhân là bởi khi bị mụn, làn da sẽ dễ bị mất nước, xuống cấp. Vậy nên hãy nhớ cấp ẩm đầy đủ để ngăn ngừa tình trạng này nhé.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn cách điều trị sẹo mụn

    Nguyên nhân phổ biến dẫn đến da mụn

    Yếu tố di truyền

    Có thể bạn không biết nhưng gen di truyền cũng là một trong những yếu tố tác động không nhỏ đến việc hình thành tính trạng làn da của chúng ta. Nếu cả bố lẫn mẹ đều sở hữu loại da mụn thì khả năng cao, con cái cũng sẽ thuộc loại da này.

    Chăm sóc da không đúng cách

    Khi chăm sóc da, có rất nhiều trường hợp sử dụng các sản phẩm sai cách, không phù hợp với đặc tính da hoặc kém chất lượng. Điều này sẽ gây kích ứng cho da và dẫn đến việc nổi mụn.

    Da mụn do chăm sóc sai sách

    Da mụn do chăm sóc sai sách

    Thay đổi nội tiết tố

    Lượng hormon bên trong cơ thể thay đổi dẫn đến tình trạng rối loạn nội tiết tố và gây thiếu hụt collagen. Hiện tượng này đặc biệt thường xảy ra ở lứa tuổi dậy thì. Từ đó khiến cho làn da bị tổn thương, mỏng manh hơn và dễ dàng bị các tác nhân xấu tấn công gây nên mụn.

    Top mặt nạ cho da mụn đáng mua nhất hiện nay

    Để giải quyết cho vấn đề này, Thiên nhiên Việt sẽ bật mí cho các bạn top mặt nạ da mụn hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay.

    Mặt nạ Kose - Mặt nạ trị mụn Nhật Bản hiệu quả nhất

    Liên tiếp dẫn đầu vị trí hãng mặt nạ bán chạy nhất Nhật Bản trong 8 năm, mặt nạ Kose quả thực là sản phẩm đáng dùng cho những làn da mụn. Chịu nhiều tổn thương đồng thời bị mất đi lớp bảo vệ, da mụn thường rất nhạy cảm, “khó tính”. Hiểu được điều đó, mặt nạ Kose chứa các thành phần thiên nhiên vừa lành tính, an toàn vừa kiểm soát bã nhờn, dầu thừa hiệu quả. Nhờ đó giúp se khít các lỗ chân lông và cải thiện đáng kể làn da mụn.

    Mặt Nạ Đất Sét Huxley Clay Mask- lựa chọn hoàn hảo cho làn da mụn

    Tiếp theo trong danh sách top mặt nạ cho da mụn được đánh giá cao chính là mặt nạ đất sét Huxley Clay Mask. Nổi bật với các thành phần ấn tượng như: đất sét Kaolin, đất sét Bentonite, chiết xuất cây xương rồng, chiết xuất rau má,... 

    Huxley Clay Mask thuộc top mặt nạ cho da mụn đáng mua nhất

    Huxley Clay Mask thuộc top mặt nạ cho da mụn đáng mua nhất

    Nhờ đó, mặt nạ đất sét Huxley có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, êm dịu. Ngoài ra, đắp mặt nạ Huxley thường xuyên có thể khắc phục tình trạng mất nước và tăng cường phục hồi lớp bảo vệ da khỏe đẹp hơn. Với chiết xuất rau má, dòng mặt nạ này còn có chức năng kháng khuẩn vượt trội nhằm chống nhiễm trùng tối ưu, thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương sau mụn.

    Mặt nạ BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask - dòng mặt nạ bán chạy nhất

    Là một trong những top mặt nạ cho da mụn được tin dùng nhất hiện nay, mặt nạ của hàng BNBG chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Thành phần chủ yếu của sản phẩm mặt nạ này là các vitamin chiết xuất từ trái cây giúp tái tạo độ đàn hồi, phục hồi da bị tổn thương do mụn. Ngoài ra các thành phần như Adenosine, Niacinamide,... có tác dụng sản sinh thêm collagen nhằm nuôi dưỡng các tế bào da, đẩy nhanh quá trình phục hồi da.

    Chất liệu mask làm từ sợi cotton tự nhiên, mềm mại mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi đắp lên da. Chỉ cần sử dụng đều đặn 2-3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi như ban đầu.

    Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu đối với những da mụn. Hy vọng với top mặt nạ cho da mụn chúng tôi vừa gợi ý trên, các bạn sẽ chọn được một mình được một sản phẩm mặt nạ phù hợp, hiệu quả nhé!

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006