Chia sẻ top mặt nạ dưỡng da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Chia sẻ top mặt nạ dưỡng da mặt hiệu quả nhất hiện nay
Ngày đăng: 09/09/2022 02:12 PM

    Đắp mặt nạ vẫn luôn là 1 trong những bước làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Với những tác dụng to lớn mà mặt nạ mang lại cho da mặt, hãy cùng Lapia Thiên Nhiên Việt tìm hiểu về những top mặt nạ dưỡng da mặt nhé.

    Điểm danh những tác dụng của việc đắp mặt nạ

    Đắp mặt nạ có rất nhiều tác dụng tốt cho da mặt, tuy nhiên hiệu quả ra sao phụ thuộc vào loại mặt nạ bạn đắp và tình trạng mà người sử dụng muốn đạt được. 

    Hầu hết các loại mặt nạ đều chứa nhiều thành phần tốt cho da mặt, chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Thời gian đắp mặt nạ thường rơi vào khoảng 15- 20 phút, là khoảng thời gian đủ để các chất có trong mặt nạ thẩm thấu vào da mặt và phát huy tác dụng của nó.

    Trong hầu hết các loại mặt nạ thường có chất dưỡng ẩm, cấp ẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm tình trạng mất nước cho da khi đang đắp mặt nạ. Giúp cho làn da mịn màng, mềm mại hơn. 

    Mặt nạ còn giúp điều trị 1 số vấn đề về da như da khô, da dầu, da lão hoá, da bị cháy nắng, nám, mụn, mụn…

    Trong mặt nạ có chứa collagen sẽ giúp da căng bóng, chắc khỏe, tăng độ đàn hồi của da và ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm vết chân chim, nếp nhăn.

    Đắp mặt nạ kết hợp với nghe nhạc sẽ giúp bạn thư giãn thật tốt, xua tan mệt mỏi căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên không phải loại mặt nạ nào cũng phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về top mặt nạ dưỡng da mặt để tìm được mặt nạ chân ái của mình nhé.

    >>> Xem thêm: Top sữa mặt không cồn

    Top mặt nạ dưỡng da mặt giúp bạn có 1 làn da hoàn hảo

    Mặt nạ cọ dừa hạt ngọc mờ sẹo, cấp ẩm, trị mụn hiệu quả.

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa men nước hạt ngọc trời và nước dừa sạch Bến Tre. Với nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe mặt nạ cọ dừa giúp ngăn ngừa lão hóa, cấp nước cho làn da. Hơn nữa còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

    Mặt nạ cọ dừa - giải pháp mờ sẹo, trị mụn cho làn da mịn màng, trắng sáng

    Mặt nạ cọ dừa - giải pháp mờ sẹo, trị mụn cho làn da mịn màng, trắng sáng

    Trong mặt nạ có chứa nhiều Vitamin C giúp làm mờ các hắc tố, giúp mờ thâm nám, tăng độ đàn hồi cho da. Giảm sự phát triển của mụn và thanh lọc giúp làm sáng da, giúp bạn có 1 làn da hoàn hảo.

    Mặt nạ có quá trình lên men hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất gây hại rất an toàn cho làn da. Mặt nạ cọ dừa xếp đầu tiên trong top mặt nạ dưỡng da mặt, rất đáng để các bạn dùng thử đúng không nào?

    Mặt nạ tinh thể sinh học bốn mùa làm ẩm, ngăn ngừa lão hóa

    Mặt nạ tinh thể dừa tươi - dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho da.

    Mặt nạ tinh thể dừa tươi - dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho da.

    Với những thành phần Vitamin E, cọ dừa, collagen thủy phân, lá lô hội, tinh chất rau sam, nước dừa, gạo… Giúp xoa dịu và phục hồi làn da đang bị tổn thương, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da giúp da trắng sáng mịn màng. 

    Ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa, dưỡng da từ sâu bên trong. Nước dừa sẽ giúp kiểm soát lượng dầu giúp da không bị thừa dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông tránh tình trạng lên mụn. Sản phẩm được kiểm nghiệm kĩ càng thích ứng với mọi loại da kể cả da đang trong tình trạng bị tổn thương.   

    Với công thức men vi sinh lành tính giúp thúc đẩy quá trình hồi phục cho làn da đang bị tổn thương. Sau các liệu trình làm đẹp như lăn kim, laser sử dụng mặt nạ Bốn Mùa sẽ giúp cho làn da được kháng khuẩn, kháng viêm và hồi phục nhanh chóng. 

    Địa chỉ mua mặt nạ Bốn Mùa tại  https://thiennhienviet.co/

    Mặt nạ sủi bọt Kuge sạch bã nhờn, đào thải độc tố dưới da.

    Mặt nạ sủi bọt Kuge hẳn cũng không còn xa lạ gì với những chị em chăm làm đẹp, với màu đen độc đáo và sủi bọt Kuge có chứa O2 tạo ra bong bóng. Do có hoạt chất nên sẽ sủi bọt khi được tiếp xúc với da của bạn, giống như nước soda có ga nên càng để lâu thì sẽ càng nhiều bọt.

    mặt nạ sủi bọt

    Làm sạch da bằng muối biển đen, đánh bay bã nhờn và đào thải độc tố dưới da. Ngoài ra còn tẩy da chết giúp các lỗ chân lông được sạch sẽ khô thoáng và se khít hơn, giúp cải tạo được vấn đề làn da không đều màu nhờ bọt muối biển. 

    Tăng sức đề kháng và dưỡng chất cho da, an toàn cho làn da kể cả phụ nữ đang cho con bú hoặc đang mang thai. Tạo cảm giác như được đi Spa thải độc ngay tại nhà vậy, rất tiện lợi mà giá thành lại phải chăng. 

    Mặt nạ dưỡng da Vita Genic thẩm thấu nhanh với 4 màu riêng biệt

    Là dòng mặt nạ của hãng Banobagi tại Hàn Quốc với các thành phần hoàn toàn phù hợp với làn da người Châu Á. Với thiết kế mặt nạ ôm sát khuôn mặt giúp dưỡng chất nhanh thẩm thấu mà không gây khó chịu cho người đắp. Cùng với thiết kế 4 màu riêng biệt mang tới những công dụng khác nhau khiến Vita Genic thật sự khác biệt.

    Vita Genic sự lựa chọn cho cả những làn da khó tính nhất

    Vita Genic sự lựa chọn cho cả những làn da khó tính nhất

    • Màu xanh lá cây có chứa vitamin B làm dịu giúp da được thư giãn và mau chóng phục hồi
    • Màu vàng có tác chứa vitamin A và vitamin C giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng rạng ngời đầy sức sống.
    • Màu đỏ chứa chiết xuất cây xương rồng và vitamin A làm giảm quá trình lão hóa, nâng cơ mặt cho da căng tràn sức sống, làm sáng da và đều màu.
    • Màu xanh dương chứa vitamin E giúp dưỡng ẩm, cấp nước làm cho làn da mềm mại.

    Qua bài viết này Thiên Nhiên Việt hi vọng các bạn sẽ sớm tìm được trong top mặt nạ dưỡng da mặt 1 chiếc mặt nạ ưng ý phù hợp với mình nhất. 

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006