Top mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hiệu quả chị em nên biết

Top mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hiệu quả chị em nên biết
Ngày đăng: 29/09/2022 05:05 PM

    Những năm gần đây, có rất nhiều vụ bê bối về hóa chất độc hại có trong các loại mỹ phẩm. Điều đó giúp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên trở thành trào lưu mới, được nhiều chị em quan tâm và ủng hộ. Vậy, giữa hàng ngàn sản phẩm bày bán trên thị trường hiện nay, mỹ phẩm thiên nhiên nào tốt, uy tín? Hãy cùng Lapia tìm hiểu các loại mỹ phẩm thiên nhiên tốt được chị em ưa chuộng trong bài viết dưới đây. 

    Mỹ phẩm thiên nhiên là gì?

    Mỹ phẩm thiên nhiên hay còn gọi là mỹ phẩm hữu cơ, được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên và lành tính cho da như hoa, rau, củ, quả… Sản phẩm được tạo nên từ những nguyên liệu chứa dưỡng chất tự nhiên và mỗi thành phần sẽ có một vai trò khác nhau. Các mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng trị hoặc nuôi dưỡng và chăm sóc da, đặc biệt trong các sản phẩm này không có các chất hóa học gây hại đến da.

    top mỹ phẩm thiên nhiên

    Mỹ phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ nguyên liệu lành tính không gây hại

    Những ưu nhược điểm khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên

    Trước khi đến với top mỹ phẩm thiên nhiên, hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm khi sử dụng các mỹ phẩm đến từ thiên nhiên

    Ưu điểm của mỹ phẩm thiên nhiên

    • Với độ lành tính cao và an toàn, đây chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng mỹ phẩm đến từ tự nhiên. 
    • Có khả năng thích ứng và phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn hay da nhạy cảm. Do đều là các sản phẩm tự nhiên nên được kiểm tra chặt chẽ đảm bảo an toàn cho người dùng tránh gây kích ứng da.
    • Sở hữu nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng. Do các nguyên liệu từ tự nhiên nên có thể tạo ra nhiều sản phẩm với các chức năng khác nhau như dưỡng da, tóc hay trang điểm…. Tùy vào nhu cầu và sở thích của người dùng mà cũng có thể tạo thành sữa rửa mặt, toner, dầu gội, kem dưỡng…
    • Các sản phẩm thân thiện với môi trường, do nguyên liệu đến từ tự nhiên nên các sản phẩm thiên nhiên rất được khuyến khích sử dụng. 

    top mỹ phẩm thiên nhiên

    Đa phần các mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi loại da

    Nhược điểm của mỹ phẩm thiên nhiên

    • Do là sản phẩm thiên nhiên nên rất khó để bảo quản trong điều kiện thường. Do không sử dụng các chất bảo quản nhằm đem lại tính an toàn tuyệt đối cho người dùng mà các sản phẩm rất dễ bị hư hỏng nếu không biết bảo quản.
    • Thời gian sử dụng ngắn, thường được sử dụng trong vòng 1 năm do không dùng các chất hóa học nên không để lâu được như các loại mỹ phẩm hóa học.
    • Vì là các thành phần tự nhiên nên hiệu quả đem lại chậm, yêu cầu phải dùng sản phẩm trong thời gian dài mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Hướng dẫn cách chọn mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với làn da

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình

    Vì mỗi người có một cơ địa và một loại da khác nhau, vậy nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình là vô cùng quan trọng đặc biệt là với da nhạy cảm và da dầu. 

    Hiểu rõ được tình trạng da của bản thân sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Một mẹo nhỏ cho chị em đó là dùng thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ trước khi quyết định sử dụng lên toàn thân hay da mặt.

    Lựa chọn sản phẩm không gây dị ứng, kích ứng da

    Dù là các sản phẩm thiên nhiên nhưng đôi lúc vẫn có trường hợp làm kích ứng da. Đó có thể là do da quá nhạy cảm, hoặc bản thân bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm mà không hề hay biết. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ thành phần có trong sản phẩm trước khi quyết định mua và sử dụng.

    top mỹ phẩm thiên nhiên

    Cần xem kỹ thành phần, hạn sử dụng và cách bảo quản các sản phẩm thiên nhiên

    Lưu ý đến hạn sử dụng

    Do là các sản phẩm từ thiên nhiên nên thông thường hạn sử dụng thường rất ngắn. Bên cạnh đó, môi trường bảo quản các sản phẩm này cũng cần đặc biệt lưu ý thường là được bảo quản trong môi trường 5-10 độ C.

    Vậy nên trước khi mua sản phẩm hãy đọc kỹ hạn sử dụng và cách bảo quản để tránh làm hỏng sản phẩm.

    Top mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu hiện nay về chăm sóc da

    Kem face Lapia

    Đứng đầu top mỹ phẩm thiên nhiên hiện nay phải kể đến kem face Lapia. Dòng sản phẩm mới đột phá được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho da bị nám, lão hóa của phụ nữ Việt Nam.

    top mỹ phẩm thiên nhiên

    Các sản phẩm từ Thiên Nhiên Việt nổi tiếng với thành phần lành tính không gây hại

    Với các thành phần nổi bật như: Tinh chất vàng, 4-Butylresorcinol, Titanium Dioxide, Cetyl Alcohol, chiết xuất gốc cam thảo, chiết xuất Đậu Xanh, tinh chất hoa hồng… Kem face Lapia giúp ngăn ngừa sạm, nám, đồi mồi một cách hiệu quả. 

    Đặc biệt với khả năng cấp ẩm và dưỡng trắng da, kem face Lapia giúp da bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài và mang đến một làn da khỏe mạnh mịn màng cho chị em.

    Kem body Lapia

    Sản phẩm tiếp theo trong top mỹ phẩm thiên nhiên là kem Lapia rose body cream, được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng đem lại hiệu quả vượt trội cho làn da. 

    Với khả năng dưỡng trắng toàn thân, làm giảm các vết sạm, nám và ngăn ngừa chúng quay lại. Kem Lapia Rose Body Cream giúp làn da khô, thiếu sức sống trở nên hồng hào và láng mịn tự nhiên.

    top mỹ phẩm thiên nhiên

    Kem body Lapia

    Với các tinh chất vitamin và collagen thấm sâu vào trong sẽ giúp các nếp nhăn dần biến mất và làn da trở nên tràn đầy sức sống.

    Trên đây là các thông tin nên biết về mỹ phẩm thiên nhiên và top mỹ phẩm thiên nhiên mà chị em nên biết. Hy vọng bài viết này sẽ có ích với chị em và chúc chị em luôn có làn da căng tròn bóng mịn và luôn tươi trẻ trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006