Top sữa dưỡng thể dưỡng trắng da tốt, hiệu quả nhất hiện nay

Top sữa dưỡng thể dưỡng trắng da tốt, hiệu quả nhất hiện nay
Ngày đăng: 21/09/2022 03:08 PM

    Sữa dưỡng thể trắng da là một loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng da tự nhiên, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dưỡng thể trắng da khác nhau và không phải loại nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Hãy cùng Lapia Thiên Nhiên Việt tìm hiểu top sữa dưỡng thể dưỡng trắng da hiệu quả mà chị em nên biết.

    Sữa dưỡng thể trắng da là gì?

    Trước khi đến với top sữa dưỡng thể dưỡng trắng chúng ta cùng tìm hiểu sữa dưỡng thể trắng da là gì và công dụng của chúng như nào? Sữa dưỡng thể trắng da là một loại mỹ phẩm ở dạng kem có tác dụng chăm sóc cơ thể giúp làn da trắng sáng tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

    top sữa dưỡng thể trắng da

    Sữa dưỡng thể trắng da có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm hiệu quả

    Bên cạnh đó, sữa dưỡng thể trắng da còn có nhiều công dụng mang lại hiệu quả tốt như:

    • Dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mại và mịn màng, đặc biệt vào mùa đông giúp da dưỡng ẩm để da không bị khô.
    • Cung cấp nhiều loại vitamin và các chất chống oxy hóa giúp da trẻ trung hơn và luôn tràn đầy sức sống.
    • Tẩy da chết cùng sữa dưỡng thể trắng da sẽ những vùng da khô cứng và chai sạn trở nên mềm mại và láng mịn hơn.
    • Bên cạnh đó, một số loại sữa dưỡng thể có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường và tia cực tím,..

    >>> Xem thêm: Các bước chăm sóc da tại nhà

    Tiêu chí lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da an toàn và hiệu quả nhất

    top sữa dưỡng thể trắng da

    Sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da sẽ giúp da luôn trắng khỏe mịn màng

    • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình: Sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da sẽ giúp tránh được tình trạng kích ứng da hay dị ứng da. Hiểu rõ được tình trạng da và loại da của bản thân sẽ giúp chị em lựa chọn đúng loại sản phẩm mình cần và phù hợp với mình nhất
    • Thương hiệu sản phẩm: Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều hàng giả hàng kém chất lượng vậy nên khi quyết định mua sản phẩm nào cũng nên tìm hiểu rõ thương hiệu của sản phẩm.
    • Thành phần của sản phẩm: Chị em nên tìm hiểu và đọc rõ thành phần có trong sản phẩm để đảm bảo an toàn cho làn da của mình. Ưu tiên sử dụng các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo độ lành tính nhất là với những làn da nhạy cảm.

    Top sữa dưỡng thể dưỡng trắng da hiệu quả chị em nên biết

    Sữa dưỡng thể trắng da Hatomugi SPF31 của Nhật Bản

    Đứng đầu top sữa dưỡng thể dưỡng trắng da phải kể đến sữa trắng da Hatomugi cực kì phổ biến ở Nhật Bản. Điểm thu hút của Hatomugi chính là bởi chức năng 2 trong 1 vừa dưỡng trắng và chống nắng có trong cùng một sản phẩm. Với chỉ số chống nắng cao SPF31 cùng với công dụng làm trắng hiệu quả sử dụng Hatomugi sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và không còn vết thâm sạm.

    top sữa dưỡng thể trắng da

    Hatomugi nổi tiếng với khả năng 2 trong 1 vừa dưỡng trắng vừa chống nắng

    Với kết cấu gel mềm mượt giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn và sâu tận bên trong. Hơn nữa không gây bết dính, tắc chân lông và đặc biệt không có cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu. Vậy nên bạn đang muốn một sản phẩm vừa dưỡng trắng vừa chống nắng thì sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi SPF31 là một ý kiến tuyệt vời.

    Sữa dưỡng thể trắng da Perfume Seed Velvet Body Milk đến từ thương hiệu Hàn Quốc

    Sữa dưỡng thể Perfume Seed Velvet Body Milk là sản phẩm thuộc The Face Shop - một  thương hiệu từ Hàn Quốc và rất phổ biến ở Việt Nam gần đây. Sản phẩm được chiết xuất từ bông hoa hồng Andean, là giải pháp tối ưu cho các bạn da khô vì khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm cực hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có tinh dầu thực vật tự nhiên với hương thơm dịu nhẹ làm tăng cảm giác dễ chịu, mịn màng cho người sử dụng.

    Với kết cấu dạng lỏng, nhẹ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da dễ dàng, đem lại một làn da trắng sáng và mịn màng. Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn, có dạng vòi ấn cô cùng dễ dàng sử dụng Perfume Seed Velvet rất thích hợp với những chuyến đi xa hay đi công tác. Nếu chị em chưa biết chọn loại sữa dưỡng thể nào hãy cân nhắc Perfume Seed Velvet Body Milk thử xem sao nhé!

    Sữa dưỡng thể trắng da Eucerin giúp làn da trắng sáng mịn màng

    Eucerin nổi tiếng là hãng dược mỹ phẩm đến từ Đức và đến nay, thương hiệu của nó đã được khẳng định và không còn xa lạ với chị em phụ nữ.

    top sữa dưỡng thể trắng da

    Với rễ cây cam thảo Eucerin có khả năng phục hồi và bảo da khỏi thương tổn

    Eucerin White Therapy Whitening Body Lotion SPF 7 với thành phần chính là rễ cây cam thảo. Có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi những hư tổn mang đến cho bạn làn da sáng mịn và luôn rạng ngời. 

    Rễ cây cam thảo còn có tác dụng chống nấm, chống vi khuẩn và chống viêm hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nắng khá hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ra ngoài, bạn có thể thoa sữa dưỡng thể trắng da Eucerin khắp cơ thể vừa giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng lại giúp da có độ đàn hồi nhất định và luôn bóng mượt.

    Trên đây là top sữa dưỡng thể dưỡng trắng da mà Thiên Nhiên Việt muốn giới thiệu đến chị em, hãy luôn chăm sóc da và bảo vệ làn da của mình nhé.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006