Top 4 sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất chị em nên biết

Top 4 sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất chị em nên biết
Ngày đăng: 05/09/2022 09:00 AM

    Sữa dưỡng thể trắng da giúp tăng độ dưỡng ẩm cho da, giúp những làn da khô tránh bong tróc, luôn mềm mại hồng hào, tươi tắn đầy sức sống. Nhưng có phải loại sữa dưỡng thể nào cũng phù hợp với mình và làm sao để chọn được loại sữa dưỡng thể ưng ý nhất. Hãy cùng Lapia Thiên Nhiên Việt xem review những top sữa dưỡng thể trắng da đang hot nhất hiện nay nhé.

    Vì sao nên sử dụng sữa dưỡng thể hàng ngày

    Xã hội ngày càng phát triển thì người ta ngày càng coi trọng ngoại hình bên ngoài kèm theo đó nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Nhất là có rất nhiều công việc tuyển chọn dựa vào cả tiêu chí ngoại hình lẫn năng lực. 

    Việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để đi tới các spa hay các cơ sở chăm sóc, làm đẹp tốn kém. Nhiều người sẽ lựa chọn phương pháp tự chăm sóc tại nhà đơn giản, chi phí thấp và khá hiệu quả như là dùng sữa dưỡng thể.

    Những lưu ý khi chọn mua sữa dưỡng thể trắng da

    Để chọn được 1 loại sữa dưỡng thể trắng da phù hợp với mình trong top sữa dưỡng thể trắng da dưới đây. Bạn nên chú ý những điều sau: 

    • Xem xét thể trạng da của mình là loại da gì, da khô, da dầu…từ đó chọn ra loại sữa dưỡng thể phù hợp với mình.
    • Nên chọn những sản phẩm có thương hiệu, có uy tín nổi tiếng lâu năm ví dụ như : Unilever, Vaseline, Innisfree…Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm chứng về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó.
    • Bạn nên mua những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên có độ an toàn cao và những thành phần của sản phẩm có bị dị ứng với mình không.
    • Chọn lựa sản phẩm thích hợp theo mùa, vì mỗi mùa có 1 đặc tính khác nhau, tùy thuộc vào độ ẩm, thời tiết…mà có những loại sản phẩm phù hợp riêng.
    • Nên tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng chính hãng, có uy tín, bảo hành, tránh tình trạng mua phải hàng giả tiền mất tật mang. 

    Top sữa dưỡng thể trắng da tốt chị em nên bỏ túi

    Sữa dưỡng thể trắng da Lapia body được kết tinh từ 1000 bông hoa hồng Pháp

    Sản phẩm đến từ Thiên Nhiên Việt Group là cái tên không thể thiếu trong top sữa dưỡng thể trắng da. Được kết tinh từ 1000 bông hoa hồng giúp làm trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

    Kem Lapia kết tinh từ 1000 bông hoa hồng Pháp giúp da luôn mềm mịn, sáng bóng

    Kem Lapia kết tinh từ 1000 bông hoa hồng Pháp giúp da luôn mềm mịn, sáng bóng

    Bên cạnh đó, kem body Lapia còn có các loại vitamin A, C, B, K… giúp làm giảm tốc độ lão hóa, mờ thâm sạm và thúc đẩy sự tổng hợp collagen hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với các làn da khô, thiếu sức sống giúp da trở nên trắng hồng và láng mịn tự nhiên. 

    Kem Rose Lapia có giá dao động khoảng 480.000 VNĐ/ hộp 250g. Hiện sản phẩm được bày bán tại các đại lý chính hãng của Thiên Nhiên Việt Group. 

    Sữa dưỡng thể White Conc Body Lotion với khả năng bật tone da hiệu quả

    White conc body lotion là sản phẩm nội địa bán tại Nhật, thời gian gần đây mới được xuất khẩu ra nước ngoài. Là 1 sản phẩm rất đáng để chị em dùng thử, không chỉ làm sáng da, bật tone, giúp dưỡng da mềm mịn, giúp da mịn màng hơn. 

    Thành phần nổi bật của em nó là Hyaluronic Acid và vitamin C. Với hàm lượng vitamin C lên đến 2000cc và hyaluronic Acid giúp hình thành lớp bảo vệ da, cung cấp duy trì độ ẩm cho da. Giúp da luôn mịn màng căng bóng, tránh cho da bị khô bong tróc trong khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. 

    White conc là thương hiệu dưỡng thể nổi tiếng đến từ Nhật Bản

    White conc là thương hiệu dưỡng thể nổi tiếng đến từ Nhật Bản

    Thành phần này còn có tác dụng ngăn ngừa các tia cực tím gây tổn thương cho da nữa đấy. White conc body lotion có giá dao động trong khoảng 200.000 - 300.000đ. Nằm trong top 1 của top sữa dưỡng thể trắng da tốt bạn không thể bỏ qua em nó được. 

    Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Benew Whitening Body phù hợp với làn da khô

    Được chiết xuất từ tinh chất Sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với những tinh chất thiên nhiên như : mật ong, lô hội, trà xanh, khoáng chất. Giúp dưỡng ẩm, phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, làm trắng da. Giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, duy trì sự lành lặn mô da, giúp diệt khuẩn và phòng chống tia UV.

    Dùng sữa dưỡng thể giúp da khỏe mạnh, đều màu và trắng sáng

    Dùng sữa dưỡng thể giúp da khỏe mạnh, đều màu và trắng sáng

    Sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion có mùi hương quyến rũ tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da khô, da bị lão hóa. Giá thành dao động trong khoảng 100.000 - 170.000đ tùy thuộc vào từng chỗ bán.

    Sữa dưỡng thể trắng da Nivea ban đêm phục hồi da bị hư tổn hiệu quả

    Với công thức đặc biệt dành cho ban đêm cùng các tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu giúp phục hồi các dấu hiệu da hư tổn. Sữa dưỡng thể nivea ban đêm vừa có công dụng dưỡng da, phục hồi cho làn da bị tổn thương, cung cấp các vitamin C, giúp làn da xỉn màu sẽ đều màu dần. Hơn nữa còn phù hợp với mọi loại da.

    Sữa dưỡng thể trắng da Nivea vừa hiệu quả lại có giá thành rẻ

    Sữa dưỡng thể trắng da Nivea vừa hiệu quả lại có giá thành rẻ

    Được chiết xuất từ quả Camu và quả Anh đào nên chứa hàm lượng vitamin C gấp 50 lần so với các loại khác. Tuyệt vời nhất là sữa dưỡng thể Nivea còn có giá thành khá rẻ chỉ dao động trong khoảng 80.000 - 130.000 đ.

    Như vậy với top sữa dưỡng thể trắng da mà chúng mình đã gợi ý cho bạn, hi vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm dưỡng thể phù hợp với mình. Hãy sử dụng và chia sẻ bí quyết cũng như kinh nghiệm tới mọi người nhé.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006