Bật mí top sữa rửa mặt cho bà bầu an toàn và lành tính

Bật mí top sữa rửa mặt cho bà bầu an toàn và lành tính
Ngày đăng: 22/09/2022 11:38 AM

    Các mẹ bầu khi mang thai thường rất nhạy cảm. Đặc biệt đối với làn da, các mẹ phải cẩn thận lựa chọn sản phẩm dịu nhẹ nhất có thể. Vậy đâu mới là top sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất? Hãy cùng Lapia điểm danh ngay nhé.

    Một số vấn đề da mặt thường gặp ở phụ nữ mang thai

    Khi mang thai, phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi từ thân hình đến gương mặt. Ở giai đoạn này, hormone trong cơ thể gây ra một số vấn đề về da khiến chị em cảm thấy mặc cảm. Dưới đây là một số vấn đề về da thường gặp ở phụ nữ khi mang thai.

    • Mụn trứng cá: Khi mang thai, progesterone sẽ tăng lên, đồng thời tuyến dầu cũng hoạt động mạnh mẽ gây bít tắc lỗ chân lông khiến mụn trứng cá xuất hiện ngày càng nhiều.
    • Nám, sạm da: Đối với phụ nữ mang thai, progesterone và estrogen tác động với nhau khiến lượng sắc tố Melanin sản sinh ra nhiều dẫn đến tình trạng nám và sạm da.
    • Dễ kích ứng: Khi mang thai, làn da sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều so với bình thường. Điều này khiến cho da sẽ dễ bị kích ứng bởi các tác động ở bên ngoài, đặc biệt là mỹ phẩm.

    Mẹ bầu có nên sử dụng sữa rửa mặt không?

    Có nhiều người thắc mắc bà bầu có nên sử dụng sữa rửa mặt không? Câu trả lời chính là “CÓ”. Đây là nhu cầu làm đẹp cơ bản của chị em phụ nữ. Khi mang thai, da mặt sẽ trở nên xuống cấp trầm trọng, mụn và nám xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng sữa rửa mặt cho bà bầu giúp loại bỏ các tạp chất trên da, loại bỏ mụn hiệu quả mà cực kỳ an toàn với làn da.

    sữa rửa mặt cho bà bầu

    Việc sử dụng sữa rửa mặt cho bà bầu giúp loại bỏ các tạp chất trên da

    Tuy nhiên, để tránh các vấn đề không mong muốn, mẹ bầu nên cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên lành tính và an toàn với da mẹ và cả em bé. Chị em lưu ý nên mua sữa rửa mặt cho bà bầu ở những địa chỉ uy tín để tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

    >>> Xem thêm: Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho bà bầu

    Top sữa rửa mặt cho bà bầu

    Top sữa rửa mặt cho bà bầu - Cetaphil Gentle Skin Cleanser

    sữa rửa mặt cho bà bầu

    Cetaphil Gentle Skin Cleanser

    Nhắc đến sự nhẹ dịu thì sữa rửa mặt Cetaphil chính là cái tên hàng đầu. Được phát triển bởi những chuyên gia da liễu tài ba vì vậy mà luôn đảm bảo độ lành tính trên mọi làn da, kể cả da em bé. Đặc biệt, sữa rửa mặt này cũng là một trong những dòng sản phẩm đình đám nhất và được nhiều bác sĩ tin tưởng.

    Công dụng

    • Nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn, cặn bẩn và bụi bẩn mà không làm căng khít da.
    • Cung cấp dưỡng ẩm và khóa ẩm để da được mịn màng hơn.
    • Củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mụn hình thành.

    Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser – Top sữa rửa mặt cho bà bầu

    sữa rửa mặt cho bà bầu

    Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser

    Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm của Mỹ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng nhờ các dòng sản phẩm cực kỳ lành tính. Ultra Gentle Hydrating được xem như chân ái cho những bà bầu có làn da khô bởi độ dịu nhẹ và dưỡng ẩm siêu tốt.

    Công dụng

    • Làm sạch sâu lỗ chân lông và trên bề mặt da.
    • Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn giúp làn da mẹ bầu khỏe hơn.
    • Cấp ẩm và giữ ẩm để da luôn căng mịn, không khô ráp.

    La Roche-Posay EFFACLAR Micro-peeling – Sữa rửa mặt cho bà bầu

    sữa rửa mặt cho bà bầu

    La Roche-Posay EFFACLAR Micro-peeling

    Là một trong những cái tên hàng đầu trong nên công nghiệp mỹ phẩm Pháp – La Roche-Posay có độ lành tính cao và an toàn cho bà bầu. Sản phẩm này sẽ giúp giảm sưng viêm và giảm các vết thâm mụn, không hề có cồn và ethanol nên rất an toàn cho bà bầu.

    Công dụng

    • Giúp da, lỗ chân lông được sạch và thông thoáng.
    • Dưỡng ẩm và tránh cảm giác căng kít.
    • Làm dịu và giúp tăng khả năng kháng viêm da.

    Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

    sữa rửa mặt cho bà bầu

    Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

    CeraVe cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho những ai có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, CeraVe Hydrating Facial Cleanser cũng được vinh danh là sản phẩm làm đẹp tốt nhất năm 2019. Nhờ sử dụng công thức an toàn kết hợp với Ceramide giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối.

    Công dụng

    • Giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, cặn dầu thừa mà không gây khô da.
    • Dưỡng ẩm và củng cố màng bảo vệ da.

    Sữa rửa cho bà bầu Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

    sữa rửa mặt cho bà bầu

    Sữa Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

    Đây là một loại sữa mặt tạo bọt đến từ thương hiệu Klairs của Hàn Quốc. Nếu bà bầu có da khô, hoặc da bị bong tróc nhạy cảm trong mùa đông thì nên thử ngay dòng sữa rửa mặt này. Bằng việc ứng dụng tốt công thức làm sạch hiện đại cùng nhiều hoạt chất dưỡng ẩm giúp da được bảo vệ an toàn.

    Công dụng

    • Giúp làm sạch sâu cho da và loại bỏ bụi bẩn bên trong lỗ chân lông.
    • Bổ sung dưỡng ẩm dồi dào để làn da được ẩm mịn và săn chắc.

    Trên đây là top sữa rửa mặt cho bà bầu cực kỳ an toàn và hiệu quả hiện nay. Hy vọng bài viết trên của Lapia này bổ ích đối với các mẹ bầu giúp mẹ luôn tự tin trong bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, các mẹ nên chú ý đến các thành phần trong sản phẩm để tránh gây ảnh hưởng đến bé yêu nhé.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006