Làm trắng da bằng viên uống trắng da có thật sự hiệu quả?

Làm trắng da bằng viên uống trắng da có thật sự hiệu quả?
Ngày đăng: 01/07/2022 02:48 PM

    Làm trắng da là điều mà chị em phụ nữ rất quan tâm, ai cũng muốn có được làn da trắng hồng như “Ngọc Trinh” nhưng lại không biết cách chăm sóc, bảo vệ và quan trọng là không tìm được sản phẩm làm trắng da phù hợp. Trong những cách làm đẹp được nhiều chị em sử dụng hiện nay, thì việc sử dụng các viên uống làm trắng da, đẹp tóc từ sâu bên trong cũng đang được ưa chuộng rất nhiều. Vậy viên uống trắng da có thật sự mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn? Mời bạn theo dõi tiếp bài viết này cùng Lapia nhé!

    Viên uống trắng da là gì?

    Viên uống trắng da hay còn được gọi là thuốc uống trắng da thường chứa các thành phần như Vitamin C, Glutathione, Niacinamide, Collagen…

    vien uong trang da

    Khi sử dụng viên uống trắng da cơ thể của bạn sẽ được hấp thụ các chất trên vào máu, vào da từ đó làm ức chế quá trình sản sinh melanin sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng tự nhiên, tăng tái tạo cấu trúc da.

    Ngoài ra thuốc uống trắng da còn bảo vệ làn da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và giảm lão hoá. Sản phẩm này là giải pháp giúp cho người dùng có được làn da sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

    Tác dụng của thuốc uống trắng da

    Làm sáng da

    Với nhiều hoạt chất như vitamin C, niacinamide mà viên uống có thể làm trắng da và ức chế melanin trong da. Từ đó khiến cho làn da của bạn sáng màu lên một cách nhanh chóng.

    Tăng độ đàn hồi cho da

    Trong thuốc uống trắng da còn chứa rất nhiều vitamin, collagen và các chiết xuất quý hiếm từ thực vật, giúp làm da bạn thêm khỏe mạnh tăng độ đàn hồi tốt.

    Giúp da mịn màng

    Bằng việc cung cấp các hoạt chất dưỡng ẩm như nhóm vitamin B, glutathione giúp làm da mịn màng, ngăn ngừa tình trạng mất nước và cung cấp đủ độ ẩm cho da.

    Chống oxy hóa cho da

    Trong thuốc uống trắng da thường có các chất chống oxy hóa, collagen, các loại vitamin C giúp da khỏe hơn, tăng khả năng tự bảo vệ da và chống oxy hoá.

    Tham khảo: Top 5 kem body trắng da tốt nhất hiện nay

    Viên uống trắng da có tốt không?

    vien uong trang da

    - Thuốc uống trắng da được điều chế từ thành phần an toàn, bổ sung vào bên trong cơ thể thường không có tác dụng phụ. Đặc biệt là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, hoặc vitamin, sản phẩm uy tín đã được kiểm chứng. 

    - Tuy nhiên hiệu quả nhanh hay chậm, còn tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, cơ địa, cũng như cách bảo vệ chăm sóc da của mỗi người. 

    - Viên uống trắng da hoàn toàn phù hợp với những người có làn da tối màu, da bị xỉn màu do tuổi tác, môi trường, hoặc da có nhiều đốm nâu, vết thâm cần cải thiện. 

    - Sản phẩm làm trắng da bằng viên uống mang tác dụng lên toàn cơ thể chứ không chỉ riêng vùng da được chăm sóc như sản phẩm lột da, tẩy da bên ngoài.

    - Sử dụng thuốc uống trắng da thay cho mỹ phẩm tắm trắng cấp tốc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, vì nó có thể sử dụng cho mọi loại da, da nhạy cảm khỏi phải lo kích ứng, dị ứng, nổi mụn. 

    - Đa số các sản phẩm làm trắng da hiện nay còn có công dụng làm đẹp da, nuôi dưỡng da hoặc chống lão hóa từ bên trong.

    Lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da toàn thân

    Viên uống trắng da là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc vì thế không thể làm da bạn trắng lên trong thời gian ngắn, nên bạn cần biết thêm một số lưu khi sử dụng thuốc uống trắng da:

    - Để đạt được hiệu quả cao bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm từ 3-6 tháng sẽ mang lại kết quả mà bạn mong muốn

    - Ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần lành tính, từ thiên nhiên

    - Dùng đúng liều lượng, thời gian sử dụng mà nhà cung cấp đưa ra, nếu muốn tăng hoặc giảm thì bạn nên hỏi ý kiến của các chuyên gia tư vấn.

    - Trong thời gian sử dụng thuốc uống trắng da, bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh hơn để các dưỡng chất được hấp thu một cách tốt nhất nhé.

    - Và cuối cùng là nên sử dụng thêm kem chống nắng đi cùng khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Trên đây là một số thông tin về viên uống trắng da mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn hiểu thêm về thuốc uống trắng da.

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006