Công ty Thiên Nhiên Việt là doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Công ty Thiên Nhiên Việt là doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam
Ngày đăng: 23/11/2022 01:51 PM

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Thiên Nhiên Việt Group đã không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Khi nhắc tới Thiên Nhiên Việt, người ta liên tưởng đến niềm tin, đến một màu xanh lá, tượng trưng cho sự thuần khiết của thiên nhiên, sự tin tưởng, nổ lực của những con người Thiên Nhiên Việt, luôn khát khao lan tỏa và sẻ chia hạnh phúc vì sức khỏe người Việt.

    Những ngày đầu phát triển

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công Ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt đã chọn cho mình tiêu chí: “Tự nhiên - Chất lượng - An toàn”. Qua nhiều năm kinh doanh mảng thực phẩm và mỹ phẩm. Công ty đã trải qua nhiều khó khăn để có thể chọn lựa được một nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng cho những sản phẩm hiện nay của mình.

    Trải lòng với những khó khăn đó, bà Rita Phương nguyên là chủ tịch Thiên Việt Group đã chia sẻ: “Nguyên liệu sạch chỉ là yếu tố bước đầu, dù áp dụng những công thức cổ truyền hay hiện đại thì điều quan trọng vẫn là điều kiện sản xuất phải đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế, các trang thiết bị máy móc phải đảm bảo được vận hành trong không gian khử trùng tuyệt đối. Ngoài ra, các khâu chế biến của công nhân viên sản xuất cũng phải được kiểm tra kĩ lưỡng. Bởi chỉ dùng những máy móc để sản xuất thì sẽ không đảm bảo được tính thiên nhiên của sản phẩm.”

    Lựa chọn được nguồn nguyên liệu sạch

    Các sản phẩm của Thiên Nhiên Việt Group luôn ưu tiên thị hiếu và chú trọng đến sức khỏe an toàn cho người dùng nên Thiên Nhiên Việt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên nhiên liệu để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống và tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Thêm vào đó, các sản phẩm bày bán đều được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính an toàn trong sử dụng, chất lượng trong uy tín sản phẩm. Các sản phẩm của Thiên Nhiên Việt đều có tem kiểm định và chống hàng giả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

    Những lí do khẳng định sản phẩm Thiên Nhiên Việt thuần thiên nhiên

    - Thứ nhất, các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, kể đến như trang trại trồng hữu cơ hoa hồng Dasmacena Pháp tại Đà Lạt, đó cũng là nguyên liệu chính cho sản phẩm kem dưỡng body Lapia Rose Whitening Skin.

    - Lí do thứ hai khiến các khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm là cam kết mạnh mẽ không sử dụng bất kỳ một chất bảo quản nào trong khâu hoàn thiện sản phẩm. Hạn sử dụng của sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ chế biến hiện đại giúp người tiêu dùng không còn phải băn khoăn lo ngại sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

    - Thêm vào đó, Thiên Nhiên Việt hiện là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ sản xuất dây chuyền khép kín chuẩn Châu  u, kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm duy trì được thời gian sử dụng dài hơn các các loại sản phẩm đang có trên thị trường.

    - Ngoài ra, sản phẩm của Thiên Nhiên Việt hạn chế tối đa việc sử dụng đường và dầu mỡ đối với các sản phẩm thực phẩm. Bởi hiện nay hiện tượng thừa cân, béo phì đang ngày càng đáng báo động và sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiem trọng cho sức khỏe con người. Sử dụng những sản phẩm nguyên chất kể đến như sữa hạt, cà phê xanh, cà phê yến với lượng đường thấp sẽ giảm thiểu nguy cơ thừa cân, béo phì, ngược lại còn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

    Tiêu chí “Tự nhiên – Chất lượng – An toàn”

    Vì sức khỏe cộng đồng và an toàn cho người tiêu dùng, các sản phẩm của Thiên Nhiên Việt chỉ sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, hoặc được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới, hoặc được trồng trong nước dưới sự giám sát chặt chẽ và đồng bộ theo tiêu chuẩn cao của Thiên Nhiên Việt Group.

    Cái "chất" của các sản phẩm Thiên Nhiên Việt không chỉ nằm ở cảm giác an toàn khi sử dụng hay vị ngon trên đầu lưỡi, mà ý nghĩa đằng sau là sự tin cậy của người tiêu dùng, là bí quyết mà Thiên Nhiên Việt không hề giấu giếm: Các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đều trải qua quy trình kiểm định của Bộ Y Tế. 

    Sau thời gian đầu đặt nền móng cho những sản phẩm xanh - sạch đầu tiên. Thiên Nhiên Việt sẽ tiếp bước con đường phát triển bền vững là xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng sạch, một hệ sinh thái sản xuất hữu cơ, an toàn bền vững nhằm tạo sự uy tín và chất lượng trong mắt người tiêu dùng.

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006