Kem Body Lapia Rose Whitening Skin - Quà tặng trắng da từ thiên nhiên

Kem Body Lapia Rose Whitening Skin - Quà tặng trắng da từ thiên nhiên
Ngày đăng: 16/08/2022 04:43 PM

    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, dưỡng da của phái nữ ngày càng được quan tâm. Đặc biệt, quá trình dưỡng trắng da là bước không thể thiếu để giúp chị em phái nữ lưu giữ nét thanh xuân. Hiểu được vấn đề đó, dòng sản phẩm kem Body Lapia Rose Whitening Skin đã được cho ra mắt. Với công dung tuyệt vời, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của các bạn phục nữ. Vậy dòng kem Body Lapia Rose Whitening Skin có điểm gì đặc biệt thu hút? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    Tìm hiểu tổng quan về kem body Lapia

    Kem body trắng da Lapia là một trong những sản phẩm dưỡng trắng nổi tiếng đến từ thương hiệu Thiên Nhiên Việt. Vốn được nhiều khách hàng đánh giá cao trong các sản phẩm thuần thiên nhiên, thân thiện với người dùng, kem body Lapia rose whitening skin là đứa con tinh thần của những chuyên gia hàng đầu của Thiên Nhiên Việt. 

    Kem dưỡng trắng da Lapia Rose Whitening Skin mang đến giải pháp làm trắng da hiệu quả từ dưỡng chất hoa hồng Pháp, giúp phái nữ cải thiện được làn da theo cách tự nhiên nhất.

    kem body lapia

    Kem dưỡng trắng da Lapia - Giải pháp dưỡng trắng vượt trội cho phái nữ

    Được chiết xuất từ 1 triệu đoá hoa hồng Rosa damascena được trồng hoàn toàn hữu cơ nên đảm bảo được tiêu chí an toàn, chất lượng và hiệu quả. Sản phẩm kem body Lapia được phát triển và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. 

    Hoa hồng sẽ được chưng cất tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu nên giữ trọn vẹn được các tinh chất, giúp phát huy tối đa khả năng dưỡng sân và tái tạo mạnh mẽ làn da.

    Những điểm nổi bật từ dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Lapia

    • Được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, nguyên nhất và tinh khiết nên hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.
    • Chiết xuất từ một triệu đoá hoa hồng Pháp rosa damascena. Từ đó mang đến hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên, an toàn và hiệu quả.
    • Phù hợp với bất cứ làn da nào, kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất.
    • Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, kem body Lapia được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tiệt trùng hoàn toàn.
    • Sản phẩm được bộ Y tế kiểm chứng và kiểm định lâm sàn, mang đến kết quả tốt nhất.

    Tìm hiểu những thành phần và công dụng vượt bậc của kem body Lapia

    kem body lapia

    Kem Lapia sở hữu nhiều dưỡng chất có ích trong quá trình tái tạo làn da

    • Chiết xuất hoàn toàn từ hoa hồng Pháp nên giúp dưỡng trắng làn da, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, mờ vết nám, chống lão hoá.
    • Sản phẩm chứa các vitamin A, C, B, K, B3… có hiệu quả vượt trội giúp sáng da, giảm tốc độ lão hoá da, làm mờ thâm sạm, dưỡng ẩm, thức đẩy nhanh chóng sự tổng hợp collagen và các axit béo nhằm giúp da luôn giữ được độ ẩm mướt.
    • Thành phần Retinol có trong kem body Lapia có tác dụng trong việc sản sinh collagen, trẻ hoá làn da. Sự tăng sinh sản collagen trên làn da sẽ giúp làm giảm bớt được các nếp nhăn, chậm quá trình lão hoá làn da, từ đó giúp phái nữ lưu giữ nét thanh xuân.
    • Thành phần Glutathione vốn là một chất chống oxy hoá, có khả năng trong việc trung hòa các nguồn gốc tự do gây hại. Từ đó giúp làn da chắc khỏe, mịn màng và sáng sủa hơn. Đồng thời kem dưỡng có giúp ngăn ngừa các tế bào bị hư hỏng do stress oxy hóa - Nguyên chính gây ra các vấn đề lão hoá ở làn da phụ nữ.

    Hướng dẫn cách sử dụng kem body Lapia đúng cách nhất

    Bước 1: Làm sạch sâu làn da.

    Bước 2: Sử dụng một lượng kem vừa đủ để thao đều cơ thể.

    Bước 3: Mát xa nhẹ nhàng 3 đến 5 phút để các thành phần kem được thẩm thấu nhanh chóng, phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm.

    Những lưu ý quan trọng khi sử dụng kem dưỡng trắng da Lapia

    kem body lapia

    Sử dụng kem dưỡng đúng cách sẽ khiến hiệu quả tăng đáng kể

    Các bạn nên làm sạch sâu ra cũng như tiến hành tẩy tế bào chết định kỳ để loại bỏ hoàn toàn các cặn bã nhờn, bụi bẩn bám trên bề mặt da. Từ đó giúp làn da được thông thoáng, kem dưỡng dễ dàng hấp thụ vào làn da.

    Sau khi sử dụng kem body Lapia vào ban ngày, các bạn nên thoa thêm lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da tránh khỏi những tác nhân gây hại như tia UVA, UVB.

    Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng kem body Lapia là sau khi tắm và trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm làn da bạn được làm sạch sâu nhất, không tiếp xúc với môi trường bụi bặm nên kem dưỡng sẽ có thể được thẩm thấu tối đa sau một đêm thức giấc.

    kem body lapia

    Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng kem body Lapia

    Tổng kết

    Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về dòng kem body Lapia. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào cho bạn. Nếu các bạn có mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, hãy đến với Lapia để được tư vấn nhiệt tình, chính xác và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Tham khảo giá bán và đặt hàng tại: https://lapia.com.vn/kem-body-rose-whitening-skin

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006