Tin tức

Tin tức

Cách tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà an toàn và hiệu quả

Ngày đăng: 16/09/2022 02:24 PM

Những tế bào da của chúng ta cũng có vòng lặp chu kỳ sống chết và tái sinh, tế bào chết là kết quả của những chu kỳ đó. Vậy nên việc tẩy tế bào chết là việc rất quan trọng để có được làn da sạch đẹp, mịn màng, rạng rỡ. Giúp cho da tránh được tình trạng bí tắc lỗ chân lông nguyên nhân khiến da nổi mụn, bị sạm, da không đều màu, sần sùi…

8 cách phục hồi da hư tổn bạn nên tham khảo ngay

Ngày đăng: 16/09/2022 11:20 AM

Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, lột tẩy da quá nhiều hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng khiến da trở mỏng và nhạy cảm. Vì vậy mà nhiều người đã phải tìm cách phục hồi da bị hư tổn để giúp da khỏe mạnh hơn.

Thải độc da là gì? Cách thải độc da tại nhà

Ngày đăng: 16/09/2022 08:40 AM

Thải độc da là quá trình loại bỏ độc tố trên bề mặt da và sạch sâu bên trong lỗ chân lông đã bị tích tụ lâu ngày giúp làn da được phục hồi và tái tạo. Những độc tố này có thể là khói bụi từ xe cộ, mồ hôi, sự bài tiết bã nhờn hay mỹ phẩm hàng ngày. Nếu không kịp thời thải độc, da sẽ bị chai sạm, xỉn màu và sẽ có nguy cơ lão hóa sớm.

Top 5 thói quen khiến da lão hóa nhanh mà chị em nên biết

Ngày đăng: 15/09/2022 04:08 PM

Lão hóa là quá trình tự nhiên mà ai cũng phải trải qua với những nếp nhăn trên mặt cùng với làn da trở nên mỏng và khô hơn. Tuy nhiên có những thói quen khiến da lão hóa nhanh hơn mà chúng ta không hề hay biết.

Những loại thực phẩm gây mụn cần tránh mà chị em nên biết

Ngày đăng: 15/09/2022 02:28 PM

Những loại đồ ăn ngọt như bánh, kẹo, đường, siro, đồ uống có ga, gạo trắng và những loại mì làm từ bột gạo, bánh quy, bánh ngọt, ngũ cốc. Những thực phẩm ngọt ngào này sẽ làm tăng sự hoạt động các tuyến bã nhờn ở trên da và làm bít tắc lỗ chân lông, làm cho da mặt dễ nổi mụn.

Bỏ túi ngay 7 cách kiềm dầu cho da nhờn mụn hiệu quả

Ngày đăng: 15/09/2022 11:03 AM

Da tiết quá nhiều dầu sẽ gây ra một số vấn đề nghiêm trọng như lỗ chân lông to, mụn và các vấn đề về lão hóa khác. Vậy, làm thế nào để kiểm soát dầu cho da nhờn mụn hiệu quả?

Collagen là gì? Cách bổ sung collagen hiệu quả

Ngày đăng: 15/09/2022 09:19 AM

Collagen là một loại protein, chiếm tới 70% cấu trúc da, đóng vai trò then chốt trong mọi hoạt động trao đổi chất của cơ thể, giúp kích thích tái tạo và hồi phục da. Collagen được tìm thấy nhiều nhất ở lớp hạ bì, giúp liên kết các tế bào và tạo ra làn da săn chắc.

Bỏ túi bí kíp cách chăm sóc da tay tại nhà bền đẹp hiệu quả

Ngày đăng: 14/09/2022 03:59 PM

Vì da bàn tay tương đối mỏng, nên rất dễ bị tổn thương và lão hóa. Ngoài ra, trong một ngày bàn tay thường còn phải tiếp xúc với nhiều loại bụi bẩn, vi khuẩn hóa chất hay ánh sáng mặt trời nên da tay rất cần được chăm sóc.

Cùng tìm hiểu về lợi ích của dầu dừa trong chăm sóc da và làm đẹp

Ngày đăng: 14/09/2022 01:45 PM

Dầu dừa có những lợi ích cần thiết cho sức khỏe và làm đẹp nếu như bạn biết cách tận dụng nó. Ngoài chăm sóc và làm đẹp thì dầu dừa còn có thể dùng để nấu ăn hàng ngày, nó rất tốt cho sức khỏe nếu như bạn dùng ở liều lượng vừa phải.

Trị mụn bằng AHA và BHA có an toàn và hiệu quả thực sự không?

Ngày đăng: 14/09/2022 11:17 AM

AHA và BHA là hai hoạt chất được nhắc nhiều khi đề cập đến phương pháp tẩy tế bào chết hóa học. Vì vậy khi tìm hiểu về cách trị mụn bạn nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm có chứa các thành phần AHA và BHA.
Zalo
Hotline
0902 655 006