Tin tức

Tin tức

Các bước dưỡng da ban đêm đơn giản, đúng cách

Ngày đăng: 06/09/2022 09:10 AM

Từ 25 tuổi, làn da của bạn bắt đầu lão hoá nhanh hơn. Do đó, chăm sóc da kĩ trước khi đi ngủ là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, nhiều bạn chưa biết các bước dưỡng da ban đêm như nào cho đúng, thứ tự các bước ra sao. Tất cả các vấn đề liên quan đến chăm sóc da ban đêm sẽ được Lapia giải đáp trong bài viết sau.

Đánh bay ngay mụn đáng ghét bằng những cách trị thâm mụn tại nhà

Ngày đăng: 05/09/2022 04:54 PM

Nguyên nhân gây ra mụn có rất nhiều, hiểu được nguyên nhân hình thành thỳ bạn sẽ có cách phòng tránh và tìm được phương hướng đúng để điều trị mụn. Nguyên nhân thường thấy gây nên mụn là bít tắc lỗ chân lông.

Cách chăm sóc da mặt tại nhà và một số thói quen tốt cho da

Ngày đăng: 05/09/2022 04:43 PM

Mỗi ngày, da mặt đều phải tiếp xúc nhiều chất có hại từ bên ngoài như khói bụi, tia UV, nhiệt độ… Ngoài ra còn những tác động từ bên trong như: Stress, thiếu nội tiết tố hay chất dinh dưỡng cũng là những nguyên nhân phổ biến khiến da bị tổn thương

Top 4 sữa dưỡng thể trắng da hiệu quả nhất chị em nên biết

Ngày đăng: 05/09/2022 09:00 AM

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để đi tới các spa hay các cơ sở chăm sóc, làm đẹp tốn kém. Nhiều người sẽ lựa chọn phương pháp tự chăm sóc tại nhà đơn giản, chi phí thấp và khá hiệu quả như là dùng sữa dưỡng thể.

Gợi ý một số mẹo trị tàn nhang nhanh chóng hiệu quả tại nhà

Ngày đăng: 01/09/2022 01:21 PM

Tàn nhang là tình trạng tăng sắc tố với những đốm nhỏ từ nâu nhạt đến nâu đậm trên bề mặt da. Chúng được hình thành từ sắc tố melanin nhưng chỉ vừa sản sinh ở tầng thượng bì, chưa ăn sâu vào những tầng sâu hơn như trung bì và hạ bì.

Gợi ý 7 cách chăm sóc da sau mụn hiệu quả và dễ thực hiện

Ngày đăng: 01/09/2022 10:05 AM

Khi có mụn, là dấu hiệu cho thấy làn da đang bị viêm nhiễm. Và khi hết mụn, nếu bạn không có những bước hỗ trợ tế bào da mới hình thành để khôi phục bề mặt da thì vùng da bị mụn sẽ không được mịn màng hay đồng màu như trước đó. Thông thường thâm mụn là điều dễ thấy nhất, đây là chứng tăng sắc tố sau viêm.

Kem chống nắng vật lý và hóa học – Loại nào hợp với da bạn?

Ngày đăng: 01/09/2022 09:25 AM

Vậy phân biệt 2 loại kem chống nắng này như thế nào? Sử dụng kem chống nắng vật lý hay hóa học loại nào tốt hơn? Hãy cùng Lapia tham khảo bài viết phân biệt kem chống nắng vật lý và hóa học dưới đây.

Bỏ túi ngay cách trị mụn ẩn tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất

Ngày đăng: 31/08/2022 11:07 AM

Mụn ẩn là loại mụn chỉ xuất hiện trong các lớp biểu bì, không lộ đầu nhân và không gây sưng. Chính vì thế mụn ẩn rất khó được phát hiện. Nhiều khi mụn ẩn mọc nhiều, thành từng đám dày đặc khiến da trở nên sần sùi và thiếu sức sống.

Top kem trắng da body an toàn chất lượng chị em nên biết

Ngày đăng: 31/08/2022 10:19 AM

Top kem trắng da body an toàn chất lượng mà Thiên Nhiên Việt muốn gửi đến chị em. Chúc chị em sớm tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.

Bật mí 8 tác dụng của kem chống nắng đối với làn da phái nữ

Ngày đăng: 31/08/2022 09:39 AM

Hầu hết tất cả mọi người đều muốn có làn da trẻ trung, sáng đều màu và khỏe mạnh, do đó, đây được xem là lý do thuyết phục nhất để bạn bắt đầu sử dụng kem chống nắng ngay từ bây giờ.
Zalo
Hotline
0902 655 006