Tin tức

Tin tức

Mách bạn cách chăm sóc da mặt sau sinh đơn giản mà hiệu quả

Ngày đăng: 08/09/2022 09:00 AM

Sau khi sinh da mặt của các mẹ còn yếu, rất dễ bị tổn thương và vô cùng nhạy cảm. Chính vì vậy, khi thực hiện rửa mặt các mẹ nên dùng nước ấm để làm sạch cũng như loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn có trên da. Sau đó bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để làm sạch mặt, tẩy các tế bào chết, các tế bào làm cho da bị xỉn màu,…

Các bước rửa mặt đúng cách giúp làm sạch da hoàn toàn và sáng mịn

Ngày đăng: 07/09/2022 04:22 PM

Để có 1 khuôn mặt láng mịn hồng hào chưa bao giờ là dễ dàng. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da mặt thì trước tiên chúng ta phải rửa mặt sạch. Vậy rửa mặt đúng cách là như nào, có bao nhiêu bước để rửa mặt sạch?

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ chuẩn an toàn và hiệu quả

Ngày đăng: 07/09/2022 02:18 PM

Mặt nạ ngủ là một sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc. Giống với tên gọi của mình, mặt nạ ngủ là loại mặt nạ sử dụng vào ban đêm. Nhằm cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da trong lúc ngủ. Các loại mặt nạ ngủ thường ở dạng mềm nhẹ như kem hoặc gel, mát và chúng đặc biệt thẩm thấu vào da rất nhanh.

Serum HA là gì? - Cách sử dụng serum HA đem lại hiệu quả cao

Ngày đăng: 07/09/2022 10:21 AM

Serum HA còn gọi là Serum Hyaluronic Acid là dạng chất lỏng có chứa các thành phần như: Axit Hyaluronic, các khoáng chất, vitamin cần thiết. Có công dụng nuôi dưỡng da, điều trị rỗ, mụn rất hiệu quả. Serum Ha được đựng trong chai thủy tinh ở dạng dung dịch đặc được phái đẹp ưa chuộng.

Bỏ túi ngay top 5 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 07/09/2022 09:25 AM

Da dầu mụn vốn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhất là trong thời điểm không khí ngày càng bị ô nhiễm và áp lực công việc cường độ cao. Chính vì vậy, khâu làm sạch vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Cách phân biệt các loại mụn thường gặp nhất và nguyên nhân hình thành mụn

Ngày đăng: 06/09/2022 04:03 PM

Là tên gọi chung cho tất cả các loại mụn trên da, có tên khoa học là vulgaris. Chúng ta thường gặp loại mụn này ở những vị trí như mặt, vai, lưng, ngực. Mụn trứng cá có thể có ở mọi độ tuổi, mọi giới tính và dễ thấy nhất ở các bạn trẻ lứa tuổi dậy thì đang thay đổi hormone trong cơ thể. Đây là 1 trong các loại mụn thường hay gặp phải nhất.

Hướng dẫn một số cách trị mụn viêm tại nhà an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: 06/09/2022 02:47 PM

Các loại mụn nói chung được hình thành do sự bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân phổ biến là do bụi bẩn và tế bào da chết kết hợp cùng với dầu thừa. Tuy nhiên mụn viêm hình thành là do vi khuẩn P. acnes, đây là loại mụn sâu và làm tổn thương các mô, tế bào xung quanh da.

Top serum cấp ẩm cho da khô được ưa chuộng nhất 2022

Ngày đăng: 06/09/2022 01:30 PM

Có rất nhiều cách để bạn cấp ẩm cho làn da chẳng hạn như: uống đầy đủ nước mỗi ngày, xịt khoáng, toner,…. và không thể không kể đến các sản phẩm serum cấp ẩm tốt và hiệu quả cho da.

Bật mí cách sử dụng serum vitamin c đúng cách giúp da trắng hồng rạng rỡ

Ngày đăng: 06/09/2022 11:04 AM

Serum vitamin C ở dạng phân tử cực nhỏ len lỏi vào sâu bên trong da, đưa lượng vitamin quý báu vào nhằm bảo vệ và tăng sản xuất collagen giúp giảm nếp nhăn, hạn chế sự lão hóa.

Liệu có nên dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hay không?

Ngày đăng: 06/09/2022 10:11 AM

Hiện nay, có khá nhiều cảnh báo về vấn đề lạm dụng sản phẩm đa chức năng. Và với dòng sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc có nên dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hay không cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố.
Zalo
Hotline
0902 655 006