Tin tức

Tin tức

Top 5+ cách trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà cực kỳ hiệu quả

Ngày đăng: 31/08/2022 09:24 AM

Sau đây là 5 cách trị mụn đầu đen ở mũi ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của Lapia bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề mụn đầu đen ở mũi nữa nhé!

Cách chọn kem trị mụn trắng da an toàn và phù hợp với da mặt

Ngày đăng: 22/08/2022 10:51 AM

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt rất quan trọng, hãy xem các tiêu chuẩn để chọn kem trị mụn trắng da phù hợp với da mặt dưới đây nhé:

Gợi ý TOP 3 kem dưỡng ẩm cho da dầu nhiều người tin dùng

Ngày đăng: 22/08/2022 10:37 AM

Da dầu thường có vẻ bề ngoài bóng nhờn và dễ nhận thấy lỗ chân lông. Trên da có nhiều bã nhờn dẫn đến việc dễ hình thành mụn trứng cá, mụn mủ hay mụn đầu đen. Hơn nữa nếu không dưỡng da, chăm sóc da từ bên trong da sẽ bị lão hóa sớm và xấu xí.

Top kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất chị em nên dùng

Ngày đăng: 22/08/2022 10:11 AM

Với công dụng dưỡng trắng da toàn thân, giúp giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn chúng không quay trở lại. Đặc biệt với các tinh chất vitamin và collagen nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da căng mịn trắng hồng và mềm mại.

Chia sẻ bí quyết chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu

Ngày đăng: 22/08/2022 10:00 AM

Khi cơ thể đang thiếu nước da cũng sẽ tiết ra rất nhiều da. Khi da không đủ độ ẩm, da sẽ tự động tiết ra dầu nhiều hơn để cấp ẩm giúp da tự điều cân bằng lượng nước và dầu trên da. 

Gợi ý cách sử dụng kem dưỡng ẩm đạt được công dụng tốt nhất

Ngày đăng: 20/08/2022 11:51 AM

Kem dưỡng ẩm là loại kem giúp chăm sóc da măt. Được sử dụng để bổ sung độ ẩm cho da, giúp cải thiện tình da khô, thiếu ẩm, dẫn đến bong tróc. Bên cạnh đó kem dưỡng ẩm còn giúp tăng cường sức khỏe làn da, mang đến cho người dùng một làn da mềm mịn, căng khỏe và tươi trẻ mỗi ngày.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng đúng cách để bảo vệ làn da

Ngày đăng: 20/08/2022 09:40 AM

Biết sử dụng kem chống nắng đúng cách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng kem hàng ngày. Nhất là những lúc bạn cần ra ngoài trời, da sẽ bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài thì việc bôi kem chống nắng là vô cùng cần thiết để bảo vệ cho da.

Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay trên thị trường

Ngày đăng: 19/08/2022 11:09 AM

Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất mà Thiên Nhiên Việt gửi đến chị em để tham khảo. Mong rằng chị em có lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và sớm sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng

Cách trị nám bằng nha đam đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Ngày đăng: 19/08/2022 10:58 AM

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, việc đắp nha đam chứa thành phần liposome giúp cải thiện tình trạng nám da với các tác dụng phụ không đáng kể. Với đặc tính chống viêm và bảo vệ da khỏi tia cực tím, nha đam có thể sử dụng khá hiệu quả để trị nám.

Những cách trị nám bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Ngày đăng: 19/08/2022 10:45 AM

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong mật ong có chứa rất nhiều các dưỡng chất có tác dụng nuôi khỏe mô da. Trong đó nổi bật nhất là chất chống oxy hóa, Vitamin B, C, catalase, khoáng chất,...Và tất cả những chất này đều có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc tố melanin - Một trong những thủ phạm chính dẫn tới tình trạng sạm da, nám chân sâu.
Zalo
Hotline
0902 655 006