Bật mí top kem chống lão hóa giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi

Bật mí top kem chống lão hóa giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi
Ngày đăng: 23/09/2022 03:03 PM

    Lão hóa da luôn là một trong những nỗi sợ kinh hoàng của chị em phụ nữ. Việc sử dụng kem chống lão hóa càng sớm sẽ giúp bạn luôn giữ được một làn da căng mịn, trắng sáng không tì vết như khi còn trẻ. Dưới đây Lapia bật mí top kem chống lão hóa giúp “cải lão hoàn đồng” chỉ sau một thời gian ngắn!

    Nguyên nhân dẫn tới tình trạng lão hóa da

    Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng làn da bị lão hóa là do sự suy giảm của Collagen và Elastin. Bên cạnh đó thì những nguyên nhân khác đến từ môi trường bên ngoài cũng là thủ phạm chính khiến làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa. Cụ thể là:

    • Nguyên nhân khách quan: Do tuổi tác, di truyền, cơ địa của mỗi người, tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,...
    • Nguyên nhân chủ quan: Do thói quen ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi không khoa học; chăm sóc da không đúng cách; áp lực, stress,...

    top kem chống lão hóa

    Nguyên nhân dẫn tới tình trạng lão hóa da

    Những lưu ý quan trọng trước khi lựa chọn kem chống lão hóa da

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống lão hóa da khác nhau. Tuy nhiên để chọn được dòng sản phẩm phù hợp với làn da và mang lại hiệu quả thì không hề dễ dàng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn dòng sản phẩm kem chống lão hóa:

    • Xác định mức độ lão hóa của làn da: Nếu tình trạng da hiện tại của bạn là sạm, nám thì nên lựa chọn dòng sản phẩm có chứa thành phần điều trị tăng sắc tố. Còn nếu da trong tình trạng bị chùng nhão, kém đàn hồi thì lựa chọn dòng kem có thành phần collagen.
    • Quan tâm tới bảng thành phần của kem: Một số thành phần có công dụng chống lão hóa tốt mà bạn có thể tham khảo như Retinol, vi tảo, vitamin E, vitamin C, Niacinamide, Collagen, Peptide,… 
    • Mua sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu uy tín: Điều này không những giúp làn da tránh khỏi tình trạng bị kích ứng mà còn giúp nhanh chóng xóa tan được tình trạng lão hóa.

    >>> Xem thêm: Thói quen khiến da lão hóa nhanh

    Bật mí top kem chống lão hóa da giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi

    Sắc đẹp chính là nội lực to lớn giúp người phụ nữ tự tin hơn, mạnh mẽ và bản lĩnh vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Đầu tư cho sắc đẹp chưa bao giờ là quyết định sai lầm. Theo đó lý tưởng nhất là khi bước vào độ tuổi 25, bạn nên bắt đầu vào công cuộc nuôi dưỡng và chống lão hóa cho làn da của mình. Dưới đây là một số dòng kem chống lão hóa da hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ:

    Lapia Diamond Skin Luxury

    Lapia Diamond Skin Luxury là dòng sản phẩm đột phá mới đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lapia. Theo đó dòng sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt dành riêng cho làn da đang trong tình trạng lão hóa, thâm nám, không đều màu. 

    Thành phần chính có trong Lapia Diamond Skin Luxury bao gồm: Tinh chất vàng, Collagen, 4-Butylresorcinol, Lanolin, Titanium Dioxide, Cetyl Alcohol, Dimethicone,  chiết xuất gốc cam thảo, chiết xuất bột yến mạch, tinh chất hoa hồng, nhân sâm, chiết xuất đậu xanh.

    kem chống lão hóa

    Lapia Diamond Skin Luxury - Dòng kem ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng

    Điều đặc biệt của kem chống lão hóa da Lapia Diamond Skin Luxury là có chứa tinh chất vàng 24K. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, thành phần này đóng vai trò quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tế bào kích hoạt, tái tạo. 

    Ngoài ra còn duy trì độ ẩm cho da, giảm bớt tình trạng thâm mụn, sạm da. Sau khi sử dụng Lapia Diamond Skin Luxury, bạn sẽ thấy làn da của mình trông có sức sống hơn rất nhiều, săn chắc, sáng bóng và đều màu hơn.

    Lapia Rose Body Cream

    Được chiết xuất từ 1000 bông hồng Pháp cùng với đó là các thành phần thiên nhiên, nguyên chất và tinh khiết, Lapia Rose Body Cream là dòng kem có thể giúp bạn chống được tình trạng lão hóa da hiệu quả.

    kem chống lão hóa

    Lapia Rose Body Cream - Đánh bay mọi vết nám, cấp ẩm chuyên sâu

    Ngoài công dụng chống lão hóa da, dòng kem này còn đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da, giúp da căng bóng, mềm mại, mịn màng. Các thành phần có trong Lapia Rose Body Cream bao gồm:

    • Chiết xuất hoa hồng: Có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp làn da luôn hồng hào, sáng bóng, mịn màng. 
    • Các loại Vitamin như Vitamin A, C, B, B3, K,…: Giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, làm mờ thâm sạm, nám.
    • Retinol: Giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, làm mờ những vết thâm nám, trẻ hoá làn da. Ngoài ra còn giúp làm giảm bớt các vết nhăn xuất hiện trên da.
    • Glutathione: Giúp làm chậm quá trình lão hoá, giúp phòng ngừa và sửa chữa các tế bào bị hư hỏng do stress oxy hóa, nguyên nhân gây ra các vấn đề lão hoá.

    Sắc đẹp chính là vũ khí bí mật của người phụ nữ. Chính vì vậy đừng quên chăm sóc da, chăm sóc bản thân mỗi ngày để vẻ đẹp của bạn có thể gây sát thương” trái tim người ngắm nhìn. Hy vọng qua những chia sẻ về top kem chống lão hóa được chia sẻ ở bài viết mang tới cho bạn nhiều thông tin bổ ích để từ đó có thể trẻ ra thêm vài tuổi, mãi như gái 18 nhé!

    Tác giả Nguyễn Thị Hương

    Zalo
    Hotline
    0902 655 006